Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Xe Vespa giá bao nhiêu trong năm 2017?

Sự xuất hiện hàng lọat của nhiều hãng xe mới với nhiều cải tiến và phát triển trên thị trường hiện nay làm cho người dùng khó có thể lựa chọn cho mình một nơi tin cậy để đầu tư tiền hay sắm cho mình một chiếc xe thật sang trọng và lịch sự. Hãng xe Piagio có được lịch sử lâu đời và truyền thống lâu dài với những dòng xe có sự ưa chuộng nhất định của người dùng. Đặc biệt với sự xuất hiện của dòng xe Vespa làm cho nhiều tín đồ yêu công nghệ dứng ngồi không yên. Hãy cùng tìm hiểu về xe Vespa giá bao nhiêu dưới đây để cho bạn một lựa chọn phù hợp.



Những điểm nhìn chung nhất về dòng xe Vespa

Bạn là một người đam mê công nghệ hay một tín đồ của công nghệ xe. Bạn không thể bỏ qua dòng xe Vespa với nhiều thành tích làm khuynh đảo thị trường xe và chiều lòng của nhiều ông chủ khó tính. Từ khi tung ra thị trường sản phẩm Vespa đã có nhiều sản phẩm đầu tiên được biết đến như Vespa lx cũ đời 2014 và qua các năm luôn có sự nâng cấp và cải tiến bắt kịp với vòng quay công nghệ của thế giới như Vespa lx iGet 125, dòng xe Vespa thân nhỏ phù hợp với sự năng động của các bạn trẻ yêu thích sự khám phá và trải nghiệm Vespa primavera, Vespa sprint... dịu êm trên mọi con đường bạn chọn. Thoải mái trên những chuyến đi, tiện dụng nhưng hết sức lịch sự đó là Vespa, công suất cao tích hợp công nghệ tiên tiến nhất Vespa không chỉ giúp bạn đi chuyển đi lại an toàn mà còn cho bạn nhiều trải nghiệm bất ngờ và thú vị.

Với nhiều lựa chọn phù hợp về màu sắc đỏ san hô, vàng chanh, đen cùng nhiều màu sắc hấp dẫn khác sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn hấp dẫn nhất phù hợp với cá tính của mình. Chính những nét nổi bật đó đã tạo nên điểm khác biệt, thu hút khách hàng của dòng xe này, tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn băn khoăn không biết xe Vespa giá bao nhiêu. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tiếp nhé.

Xe Vespa giá bao nhiêu?

Các bạn có thể tham khảo mức giá xe Vespa sau đây.

Các mẫu xe Vespa
Mức giá (VNĐ)
Vespa Primavera 125 i.e
68.8 triệu
Vespa lx 125 3V i.e
66.9 triệu
Vespa LX 150 3V i.e
80.7 triệu       
Vespa GTS Super 125
96.6 triệu
Vespa lx iGet 125
67.9 triệu

Với những giới thiệu trên đây của chúng tôi về dòng xe Vespa cũng như giá cả thịnh hành mới nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có những thông tin bổ ích về dòng xe này cũng như trả lời được câu hỏi xe Vespa giá bao nhiêu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét