Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Xe máy SH mode 2017 sang trọng cho mọi người

Xe Honda SH mode 2017 là dòng xe sang trọng sử dụng động cơ 125cc . Với thiết kế không quá khác biệt so với bản cũ thì phiên bản mới vẫn cso những chi tiết tính tế hơn. Cùng với đó là sử dụng tổng cộng 8 màu gồm xanh nhạt, xanh đậm, be vàng, trắng, đỏ, đỏ tươi, bạc và xanh ánh tím. Nếu bạn nào đang có ý định sở hữu một chiếc xe hiện đại này thì hãy cùng chúng tôi đánh giá về dòng xe tay ga cao cấp này nhé.



Hiện tại xe Honda Sh mode có giá bao nhiêu?

Ở phiên bản mới này, dòng xe đã được nâng cấp nhưng vẫn giữ được thiết kế tinh tế với cụm đèn pha sang trọng, đèn xi-nhan và đèn định vị có thấu kính màu xanh cao cấp phía trước còn phía sau đuôi xe thời trang với cụm đèn sau thon gọn và trang trí mạ crom cao cấp.

Trên thị trường, xe Honda Sh mode phiên bản tiêu chuẩn là màu Xanh, Đỏ có giá bán là 50.990 triệu đồng; phiên bản thời trang với các màu Xanh ngọc, Trắng, Vàng, Xanh ánh tím có giá nhỉnh hơn một chút là 51.490 triệu đồng. Cùng mức giá đó thì ở phiên bản cá tính có các màu như Đỏ đậm, Bạc mờ. Tuy nhiên, theo một số khảo sát thì hiện nay, giá xe của Sh mode đã có sự tăng lên. Cụ thể giá xe như sau:
- SH mode 2017 phiên bản tiêu chuẩn có giá 57.700.000 đồng
- SH mode 2017 phiên bản thời trang có giá là 57.200.000 đồng
- SH mode 2017 phiên bản cá tính với mức giá 61.200.000 đồng

Đánh giá xe Honda SH mode 2017

Đây là mẫu xe tay ga thứ 3 được hãng Honda Việt Nam trang bị hệ thống khóa thông minh Smart key. Việc áp dụng hệ thống này làm tăng khả năng chống trộm ưu việt thay thế cho hệ thống khóa thông thường. Điều này được đánh giá rất cao.

Nếu như thông thường sử dụng chìa khóa thì với hệ thống Smart key xe được mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB thông minh đến bộ vi xử lý trung tâm của xe. Phần ổ khóa và chìa khóa vì thế cũng được thiết kế bằng núm xoay khởi động có viền ánh sáng LED cao cấp bao quanh. Đây cũng là nét sang trọng hiện đại hơn của phiên bản mới.

Không chỉ vậy, phần yên xe còn được thiết kế với hai tông màu đặc sắc. Phối màu cho yên là một việc đem lại hiệu quả cao qua cái nhìn của khách hàng, làm sao tạo được vẻ sang trọng, cuôn hút và cũng là điểm nhấn của chiếc xe.

Ngoài ra, ở phiên bản mới, xe Honda SH mode 2017 vẫn giữ thiết kế phía trước hình chữ V tinh tế cùng với đó là điểm nhấn logo hình thoi đặt ở vị trí trung tâm cua mặt nạ trước…Chính vì vậy mà dáng xe cũng tạo nên được sự lôi cuốn cho người nhìn.



Chiếc xe khi di chuyển từ sau, có thể vẫn cho thấy được vẻ sang trọng nhờ thiết kế đuôi xe với cụm đèn tinh tế thời trang. Việc kết hợp cùng lớp trang trí mạ crôm cao cấp tạo điểm nhấn ấn tượng cho mọi góc nhìn.

Điểm mới nữa cho phiên bản này đó là sử dụng thiết kế vành xe 10 chấu hình sao, phần yên xe cũng gây chú ý bởi lớp chỉ kép và mặt đồng hồ hiện đại.

Áp dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP, thiết kế nhỏ gọn, 4 kỳ, xy-lanh đơn cùng với việc làm mát bằng dung dịch, tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất thì xe Honda SH mode đảm bảo sự vận hành mạn mẽ nhưng vẫn nhẹ âm và ổn định.

Cũng như phiên bản cũ, SH mode 125cc vẫn duy trì hộp đựng đồ rộng tới 18 lít, dung tích bình xăng 5,5 lít, sàn để chân rộng và phẳng… Đây là những tiện ích vượt trội của dòng xe này. Ngoài ra phải nhắc tới móc treo đồ đa năng vô cùng thuận lợi cũng như gác chân sau có thể gấp gọn linh hoạt cùng với hệ thống phanh kết hợp tiên tiến .
Những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn có sự lựa chọn thêm sáng suốt đúng không. Với những tiện ích cùng thiết kế đảng cấp, sang trọng thì Honda SH mode luôn là người bạn đồng hành mà nhiều người đang áo ước. Chúc các bạn sẽ có được người bạn đường này nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét