Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Những thông tin về Nouvo 6

Bạn là khách hàng trung thành với hãng xe Yamaha và bạn đang sưu tập các loại xe của hãng này. Bạn cũng đang muốn sở hữu một chiếc nouvo 6 của hãng xe Yamaha nhưng lại chưa có thông tin gì về dòng xe này cũng như bạn chưa biết giá Nouvo 6 ra sao, có vừa với túi tiền của mình hay không? Hãy đọc bài viết này để biết tất cả những thông tin về giá Nouvo 6 cũng như tính năng và thiết kế của nó.



Những tính năng vượt trội của Nouvo 6 trong các dòng xe của Yamaha

Nouvo 6 với thiết kế trang trọng mang lại vẻ lịch lãm cho nam giới. Xe có những tính năng nổi bật như:

Cụm đèn pha Projecter được bắt nguồn từ các dòng xe thể thao cao cấp. Mang lại cho bạn vẻ đẹp sang trọng với phần thiết kế đầu xe đầy ấn tượng. Đèn xe được thiết kế làm hai phần: phần trên là đèn chiếu gần và phần dưới là đèn chiếu xa giúp mang lại khả năng chiếu sáng hoàn hảo trong đêm tối.

Mặt đồng hồ được thiết kế vô cùng hiện đại với việc sử dụng bóng đèn LED màu trắng giúp đo nhiên liệu tiêu thụ trong quá trình chạy xe.

Tiếp theo là phần đuôi xe được thiết kế để gắn đèn xi nhan chạy dọc theo sườn xe tạo nên sự chắc chắn và gọn gàng mang lại vẻ đẹp đầy ấn tượng. Ngăn chứa đồ cực rộng giúp bạn chứa những thứ cần thiết mà không sợ bị giựt đồ nữa rồi.

Xylanh được thiết kế bằng hợp kim nhôm cùng với hệ thống xử lí khí thải tiên tiến giúp động cơ vận hành được ổn định hơn. Ngoài ra, còn giúp người tiêu dùng tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Thông tin về giá Nouvo 6

Trước đây khi vừa mới ra Nouvo 6 đã gây sốt trong một thời gian dài ở cộng đồng. Đối với nhiều người giá Nouvo 6 khi mới đưa ra cũng không có gì là quá mắc mà nó phù hợp với tất cả các tính năng cũng như thiết kế của Nouvo 6. Giá Nouvo 6 khi đó là 37 triệu 390 nghìn VNĐ. Nhưng đối với nhiều người giá đó là quá đắt và họ muốn nó giảm đi chút ít. Bây giờ thì giá Nouvo 6 chỉ còn 36 triệu mà thôi điều này đã làm nhiều người sốt sắng lên để mua được một chiếc Nouvo 6.

Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin mà bạn muốn biết về tính năg và giá xe Nouvo 6. Đây là tin vui cho nhiều người muốn sở hữu Nouvo 6 chiếc xe này trong thời gian sắp tới. Chúc bạn sẽ mua được chiếc xe mà mình mơ ước. Cám ơn bạn đã đọc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét