Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Giá xe Wave alpha hiện nay có gì thay đổi không?

Dòng xe Wave alpha là dòng xe đã khá quen thuộc với tất cả người tiêu dùng Việt Nam. Đây là dòng xe số nhỏ nhắn có mức giá khá là rẻ và dù ở đối tượng nào đi nữa thì dòng xe vẫn nằm trong khả năng “ túi tiền ” có thể mua được. Vậy so với những năm trước đây thì hiện nay giá xe Wave alpha có những thay đổi gì mới không, đặc biệt từ sự kiện dòng xe Wave alpha 2017 mới.


Honda Wave Alpha

Để biết thêm các thông tin chi tiết về giá xe Wave alpha thì các bạn hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Giá xe Wave alpha hiện nay như thế nào?

Ngoài những mẫu xe Honda Wave Alpha cũ vẫn đang bày bán trên thị trường thì mẫu xe Wave alpha phiên bản 2016, đặc biệt là phiên bản mới đây nhất – dòng xe Wave alpha 2017 đang nhận được sự quan tâm nhiều của người tiêu dùng.

Và như vậy giá xe Wave alpha 2016 và phiên bản 2017 hiện nay cũng có sự chênh lệch giá đáng kể so với nhau dù chỉ ra mắt trên thì trường cách nhau trong vòng 1 năm. Cụ thể giá xe Wave alpha 2016, 2107 lần lượt như sau:

- Giá xe Wave alpha 2016 gồm 5 màu – xanh, bạc, đen, đỏ và cam: 16.990.000 VNĐ và được bán tại các đại lý và các cửa hàng ủy quyền của Honda trên toàn quốc

- Giá xe Wave alpha 2017 cũng bao gồm các màu kể trên nhưng được bổ sung thêm màu mới là màu xanh ngọc: 17.800.000 VNĐ

Giá tiền dòng xe máy Wave alpha kể trên đã bao gồm thuế VAT, và tùy từng cửa hàng, đại lý thì mức giá có thể sẽ có sự chênh lệch vào tầm khoảng 1 – 2 triệu VNĐ. Do vậy, các ban khi mua xe nên tìm hiểu trước các thông tin về xe Wave alpha trên website của một số đại lý, cửa hàng để có sự chuẩn bị trước về chi phí khiddi mau xe nhé.

Dòng xe Wave alpha phiên bản 2017 có gì mới?

Đối với dòng xe phiên bản mới này, thì nếu nhìn sơ qua thì chắc chắn chúng ta khó có thể nhận thấy sự khác biệt của phiên bản Wave alpha 2017 so với phiên bản năm 2016 vì nhà sản xuất vẫn “ quyết định ” cho dòng xe phiên bản này kế thừa những thiết kế đặc trưng của các dòng xe Wave để giúp cho xe nhỏ gọn, tăng sự sự thoải mái khi dắt xe và phục vụ các nhu cầu khác nhau của mọi người. Điểm khác biệt rõ ràng nhất của Wave alpha 2017 có lẽ là ở phần động cơ, tuy vẫn giữ động cơ là 110cc nhưng công suất đã được tăng lên đến 17% và chính bởi vậy người điều khiển có thể đi xe với khả năng tăng tốc tối đa là 92 km/h tăng đến 5 km/h với phiên bản cũ. Tuy vậy người điều khiển xe máy nên hạn chế đi với tốc độ tối đa này để bảo đảm cho tính mạng của mình và những người khác.

Trên đây chúng tôi đã gửi đến các bạn mức giá xe Wave Alpha 2016, 2017 hiện nay trên thị trường. Tuy có sự thay đổi nhưng mức thay đổi của các dòng xe có sự chênh lệch không quá lớn do vậy nếu ưa thích dòng xe Wave alpha thì các bạn hoàn toàn có đủ khả năng để sở hữu được chúng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét