Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Wave RS 2017 xe số phun xăng điện tử cực hot

Xe máy luôn là phương tiện giao thông chủ yếu ở nước ta. Bên cạnh các dòng xe ga thì xe số vẫn luôn là loại xe được ưa chuộng bởi so với xe ga thì xe số vẫn giữ được những ưu điểm riêng. Một trong những con át chủ bài của ông lớn Honda đó chính là wave rs 2017.



Wave rs 2017 là loại xe số phun xăng điện tử cùng dòng với viva 115 Fi và Sirius 115 Fi. Về giá bán của 3 loại xe này thì wave rs 2017 có giá bán cao nhất nhưng chắc chắn nó mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các dòng xe còn lại.

Thiết kế hiện đại, khỏe khoắn với các chi tiết cực hấp dẫn

Về mặt thiết kế wave rs 2017 ấn tượng với bề ngoài hiện đại, khỏe khoắn và mạnh mẽ với các chi tiết ốp nhựa thon gọn và sắc sảo. Dòng xe này sử dụng nhiều đường nét cắt, đường gân để tạo điểm nhấn. Do vậy hầu hết cánh đàn ông đều rất thích mẫu xe này.

Phần thân thiết kế gọn gàng, tối giản nhưng cũng đầy sắc cạnh tạo nên nét cá tính mạnh. Yếm xe cũng được làm nhỏ và có các đường xẻ tạo khí động học. Đèn chiếu, xi nhan bố trí cân đối, hài hòa. Đặc biệt thiết kế đèn xi nhan được kéo dài cho cảm giác bắt mắt đồng thời đèn cũng rõ ràng và dễ nhìn hơn. Tay nắm bằng cao su, có gân nhám cho cảm giác êm và thoải mái khi phải lái xe đường dài.

Động cơ mạnh mẽ công nghệ hiện đại

Động cơ và công nghệ: được trang bị động cơ 4 kỳ, 110 CC mạnh mẽ, đủ điều kiện đáp ứng ngay cả khi di chuyển trên dốc cao, đường đèo, đồi núi,… Đặc biệt đối với dân phượt wave rs 2017 luôn là lựa chọn số 1. Wave rs 2017 sở hữu xilanh đơn, hệ thống làm mát bằng không khí, tối ưu hóa khả năng tăng tốc, tiết kiêm nhiên liệu tối đa. Hệ thống xả thải đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 2 và còn đáp ứng cả tiêu chuẩn Euro 3 nghiêm ngặt. Công nghệ mới được cải tiến giúp xe tiết kiệm tới 15% lượng nhiên liệu tiêu thụ so với các dòng xe trước đó.

Cảm giác khi vận hành: wave rs có sự thay đổi trong thiết kế chiều rộng tay lái. Trong phiên bản lần này chiều rộng tay lái được rút ngắn 10cm và thấp hơn một chút. Do đó góc lái rộng hơn, khi lái xe trên đường xóc sẽ bớt rung lắc, tay lái chắc chắn và thoải mái.

Khoảng cách chỗ để chân và chiều cao yên cho tư thế ngồi thoải mái ngay cả khi đi đường dài.

Wave rs 2017 hiện đang có 4 màu tại thị trường Việt Nam mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn trong phong cách. Đây chính là dòng xe đáng sợ hữu nhất hiện nay.

Trên đây là một số thông tin nổi bật về chiếc xe wave rs 2017 của hãng Honda. Mong rằng nó sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được một chiếc xe phù hợp với mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét