Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Các tính năng và giá xe Honda Wave alpha 2016

Mẫu xe Wave alpha 2016 được ra đời đã làm nên lịch sử cho hãng xe Honda tại Việt Nam. Với cái tên “đột phá thị trường Honda Wave”, xe Wave alpha đã vượt bậc hơn những mẫu xe khác bởi các tính năng vượt trội. Chính vì thế, nhiều người rất muốn biết giá xe Honda Wave aplpha 2016 là bao nhiêu, nó có những tính năng nổi bật nào? Hãy đọc bài viết này để biết mọi thứ về xe Honda Wave alpha này bạn nhé!


Wave alpha 2016

Các tính năng vượt trội của xe Honda Wave alpha 2016

Xe honda Wave alpha được thiết kế thêm 1 màu mới giúp làm tăng lên sự nổi bật cũng như có nhiều sự lựa chọn hơn dành cho khách hàng. Đó là màu cam với thiết kế mẫu tem mới hoàn toàn giúp khách hàng thích ngay từ cái nhìn lần đầu tiên.

- Động cơ xe Wave alpha được thiết kế mới 2016 là động cơ chính hiệu 4 thì với 100 phân khối giúp xe vận hành tốt hơn, mạnh mẽ hơn và tiết kiệm nhiên liệu nhiều hơn.

- Xe Wave alpha 2016 chạy được trên mọi nẻo đường bởi những cải tiến về mặt kỹ thuật theo tiêu chuẩn Euro 2 về khí thải, thân thiện với môi trường.

- Cốp xe được thiết kế rộng rãi hơn theo nhu cầu của khách hàng hiện nay giúp trữ đồ dùng được nhiều hơn. Phần cốp xe này bạn có thể đựng sổ tay, khăn choàng, áo mưa, bút bi, khẩu trang, bóp tiền,...

- Xe Wave alpha 2016 có công suất vận hành là 6,8 mã lực với 8000 vòng và mô men xoắn với 7 Nm tại 5500 vòng một phút.

- Khối lượng xe được thiết kế nhỏ hơn chỉ 98 kg rất thích hợp cho những bạn có vẻ ngoài hơi nhỏ con.

- Bình ắc quy được trang bị là loại bình khô giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn và không cần phải thấp thỏm lo âu khi vận hành xe cũng như không cần kiểm tra bình thường xuyên nữa, rất tiện lợi đúng không nào.

Giá xe Honda Wave alpha 2016

Giá xe Honda Wave alpha 2016 khi được điều tra ở các cửa hàng thì có sự chệnh lệch nhẹ về giá cả. Và khi hỏi thì được các nhân viên cho biết xe Wave alpha được thiết kế với màu sắc trẻ trung hơn và ấn tượng hơn nên có giá mắc hơn chút đỉnh và khi vận chuyển về cửa hàng thì cửa hàng lại chịu thêm phí này nọ nên có sự chênh lệch giá ở các cửa hàng.

Hiện nay, xe Wave alpha đã có 5 màu, bao gồm: đỏ, xanh, bạc, đen và màu cam mới ra. Xe Wave alpha có giá là 20 triệu VNĐ. Và mỗi màu xe khi bán ra lại có sự tăng nhẹ khoảng 300 đến 500 nghìn VNĐ.

Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn biết rõ hơn về giá xe Honda Wave alpha 2016 cũng như các tính năng mới của xe. Chúc bạn buổi tối vui vẻ. Cám ơn bạn đã đọc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét