Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Xe Nouvo 6 giá bao nhiêu tiền?

Các dòng xe Nouvo từ khi được công ty Yamaha ra mắt trên thị trường luôn nhận được phản hồi tích cực cũng như sự đón nhận nhiệt tình của các khách hàng. Hiện nay, Yamaha ngày càng cải tiến và nâng cấp các sản phẩm xe Nouvo tốt hơn nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các khách hàng. Để tham khảo thông tin và cập nhật mức giá bán thực tế của xe Nouvo 6 mới nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin về sản phẩm xe Nouvo 6 giá bao nhiêu tiền để tham khảo và so sánh trước khi tìm mua xe máy.



Xe Nouvo 6 giá bao nhiêu?

Phiên bản xe Nouvo 6 được cải tiến hiện đại và trẻ trung hơn so với các phiên bản trước đó. Vậy xe Nouvo 6 giá bao nhiêu?

Mức giá dao động từ 33.900.000 triệu đồng cho phiên bản Nouvo SX, giá 35.900.000 triệu đồng cho phiên bản Nouvo RC và giá 36.400.000 triệu đồng cho phiên bản Nouvo GP.

Tùy vào thời điểm và các cửa hàng đại lí mà mức giá cạnh tranh có thể chênh lệch nhau nên trước khi tìm mua các dòng xe Nouvo 6 thì bạn nên tham khảo, so sánh và cân nhắc mức giá phù hợp để nhanh chóng sở hữu một sản phẩm xe máy chất lượng cao với mức chi phí phù hợp.

Xe Nouvo 6 có gì khác biệt so với các phiên bản khác

Thiết kế Xe Nouvo 6 có sự thay đổi của các cụm đèn pha phía trước được nâng cấp và thiết kế từ các phiên bản xe thể thao cao cấp trên thị trường. Đèn pha hiện đại giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng và khả năng chiếu sáng tuyệt vời.

Phần đồng hồ xe được thiết kế hiện đại giúp người lái xe dễ dàng quan sát hơn.

Phiên bản thân xe được thiết kế với hai màu xanh trắng trẻ trung, khỏe khoắn. Yên xe được phân tách với hai màu da bọc khác nhau giúp tạo cảm giác bắt mắt và năng động và giúp người ngồi cảm thấy thoải mái khi di chuyển trên chặng đường dài.

Yếm xe Nouvo 6 với các đường cong uốn lượn mạnh mẽ, tạo cảm giác trẻ trung cho các chàng trai ưa thích phong cách thể thao.

Phần đuôi xe cũng được thiết kế mới hoàn toàn, thiết kế 2 cụm đèn hậu và đèn xi nhan hậu nên đuôi xe nhìn gọn gàng hơn so với các phiên bản trước.

Ngăn chứa đồ lớn nên bạn hoàn toàn chứa được 2 mũ bào hiểu cùng với một vài món đồ khác trước khi đầy cốp xe.

Cả ba phiên bản Nouvo 6 đều có thêm nhiều màu sắc mới mẻ để các khách hàng lựa chọn.

Trên đây là các thông tin về sản phẩm xe Nouvo 6 giá bao nhiêu mà chúng tôi tổng hợp được, chúc các bạn mau chóng tìm mua và sở hữu được chiếc xe yêu thích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét