Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Đánh giá xe Attila Elizabeth 2016, sang trọng và lịch lãm

Xe Attlia Elizabeth là dòng xe mang phong cách nữ tính của SYM, với những thay đổi về thiết kế và khả năng vận hành, Attilla Elizabeth 2016 đang làm mưa làm gió trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu những những đánh giá về dòng xe này để hiểu vì sao nó được người tiêu dùng ưu ái như vậy nhé.



Thiết kế xe thon gọn và tiện dụng
Xe Attila Elizabeth 2016 có kích cỡ dài - rộng - cao lần lượt là: 1,795mm - 668mm - 1,100mm, kích thước này được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, dù cao hay thấp cũng dễ dàng điều khiển xe. Bên cạnh đó, phần đầu xe được thiết kế thon gọn, hình chữ V sáng bóng phía trước cùng biểu tượng SYM, tạo nên điểm nhấn sang trọng cho dòng xe này. Mặt khác, xe được thiết kế cụm đèn pha dạng tròn cỡ lỡn như xe Vespa không chỉ có khả năng chiếu sáng tốt mà còn tạo phong cách lịch lãm sang trọng cho chiếc xe của bạn.

Thiết kế thân xe với những đường cong mềm mại. Phần đuôi xe hơi bầu bĩnh, kết hợp cụm đèn hậu lớn được thiết kế hoa văn vô cùng tinh tế, không chỉ khiến chiếc xe của bạn trở nên sang trọng mà còn an toàn cho người lái bởi khả năng chiếu sáng tốt. Kết hợp với cặp đèn xi nhan dọc, như hai dấu phẩy, cân đối, làm nên sự hài hòa cho chiếc xe. Bên cạnh đó, xe Attila Elizabeth 2016 có mặt sàn để chân phẳng, bề mặt yên dài phẳng trải dọc suốt thân xe rất thoải mái cho người điều khiển cũng như người ngồi sau.

Mặt khác, bình xăng được thiết kế ở yếm trước, nắp xăng giấu ở cốp phía trước, tránh những chi tiết rườm rà vừa tiện dụng mỗi khi đổ xăng. Ổ khóa xe được tích hợp 4 tính năng điều khiển từ xa như xe ô tô: tìm xe trong bãi, chống trộm, khóa điện, mở cốp xe. Mang lại sự tiện dụng cho người sử dụng

Do bình xăng được dời lên yếm trước, nên xe có cốp chứa đồ rộng đến 27 lít, bạn có thể dễ dàng để đươc hai chiếc nón bảo hiểm cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.

Xe Attila Elizabeth có khả năng vận hành an toàn

Nhờ những cải tiến về mặt công nghệ, dòng xe này được trang bị động cơ 4 thì, dung tích 111.1cc cho công suất đạt 6.25Kw ở 7500 vòng/ phút, mo- men xoắn 8Nm tại 6500 vòng/ phút, mang đến khả năng vận hành êm và nhẹ nhàng cho dòn xe này. Tuy dung tích xy lanh nhỏ, nhưng với thiết kế động cơ xe tay ga dành cho giới khách hàng nữ thì tốc độ mà nó mang lại là vô cùng ổn định và an toàn. Hệ thống phanh được trang bị đầy đủ và nhạy bén, giúp bạn lưu thông an toàn và kịp thời xử lí các tình huống bất ngờ khi tham gia giao thông.

Bên cạnh đó, xe Attila Elizabeth được áp dụng hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa cho người sử dụng

Xe Attila Elizabeth 2016 có mức giá hợp lí

Với một chiếc xe tay ga có thiết kế đẹp mắt, sang trọng kết hợp động cơ mạnh mẽ ổn định, thì mức giá 34.500.000 đồng là vô cùng hợp lí. Mặt khác mức giá tầm trung này cũng phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng sử dụng. Chính vì vậy, khi tìm kiếm chiếc xe cho mình, khách hàng có sự ưu ái rất nhiều cho mẫu xe này.

Hi vọng với những thông tin về xe Attila Elizabeth 2016 mà chúng tôi đã cung cấp có thể giúp bạn lựa chọn được chiếc xe như ý cho mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét