Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Trải nghiệm dòng xe Novo 6

Xe novo 6 hay còn gọi là xe Novo FI 2017 là mẫu xe novo bản cải tiến mới nhất của Yamaha, hướng tới khách hàng là những người trẻ yêu thích sự trẻ trung năng động. Không những cải tiến về mẫu mã, xe novo 6 còn được đánh giá là mẫu xe không tiêu hao nhiều nhiên liệu so với các phiên bản tiền nhiệm.


Xe Novo FI 2017

Trước hết hãy tìm hiểu xe novo 6 có gì mới? 

Được trông chờ là dòng xe đem lại nhiều cải tiến tiện ích cho người dùng, sau khi được ra mắt cùng với 3 dòng xe khác nhau như SX , RC , GP với mục tiêu đáp ứng nhu cầu của khách hang yêu thích trẻ trung, hiện đại, phong cách và lịch lãm . Xe novo6 đã làm hài lòng người tiêu dùng với các cải tiến vượt bậc như sau:

- Về kiểu dáng xe novo 6 đã lược bỏ bớt những chi tiết rườm rà, novo 6 mang lại vẻ đẹp tổng thể rất tinh tế và hiện đại

- Màn hình điện tử ở cụm đồng hồ trung tâm được bổ sung thêm đèn Led trắng hiện đại hơn.

- Cụm đèn pha mới ở đầu xe và đèn Led chiếu hậu mới, ổ khóa mới cùng tính năng định vị giúp người dùng dễ dàng định vị xe, đèn định vị được sử dụng là đen Led trắng nằm cùng vị trí đèn pha.

- Ngoài ra yếm xe được thiết kế những đường vát đem lại vẻ ngoài mạnh mẽ, phong cách thể thao. Yên xe cũng có thiết kế bọc da mới và cốp xe rộng hơn. Ổ khóa novo 6 còn được trang bị thêm đèn Led dễ dàng sử dụng ban đêm.

- Xe novo 6 sử dụng hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu. Giờ đây người dùng không còn phải lo ngại về việc tốn nhiều nguyên liệu khi sử dụng novo 6 như các dòng xe trước đây.

Khảo sát người dùng về novo 6

Một cuộc khảo sát những người đang sử dụng xe novo 6 về mức tiêu hao hiên liệu và có nên mua xe novo 6 hay không? chúng tôi nhận được những ý kiến phản hồi rất tích cực:

- Bạn Thắng cho rằng rất nên mua xe novo 6, bạn đã mua được 1 tháng và rất hài lòng , xe đi ổn , đi dưới vận tốc 40 km/h có cảm giác hơi rung lắc nhưng vượt qua ngưỡng 40 thì xe đi rất êm , mượt mà , theo bạn Thắng là rất tốt.

- Bạn Đức lại cho biết bạn đang sử dụng novo 6 dòng SX, xe vận hành tốt , êm, lướt và chạy mạnh . Bạn chạy xe đường trường thì tiêu hao xăng vào khoảng 41km /1 lit xăng.

- Bạn Long khẳng định xe quá tốt và rất đáng mua, dùng novo 5 đã rất thích dùng novo 6 còn thích hơn.

Những phản hồi tích cực trên đây chứng tỏ bản cải tiến mẫu mã với công năng nhằm hướng đến lợi ích khách hàng của novo 6 đã khiến nhiều người hài lòng. Nếu bạn đang muốn chọn cho mình dòng xe tốt, mẫu mã đẹp, giá thành phải chăng và quan trọng là ít hao xăng ít thì hãy nghĩ ngay tới novo 6 nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét