Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Xe Yamaha Acruzo 2017 có giá bao nhiêu?

Xe Yamaha acruzo có giá bao nhiêu? Đây chắc hẳn là câu hỏi được nhiều người đam mê xe muốn biết câu trả lời nhất trong năm 2017. Xe có những thiết kế mới phù hợp cho khách hàng nữ giới. Yamaha acruzo tin chắc sẽ đánh bật dòng xe mới của hãng Honda trong thời gian tới. Với những cải tiến mới, động cơ được nâng cấp cao hơn thì giá xe acruzo của hãng Yamaha là bao nhiêu? Hãy đọc bài viết này để biết được câu trả lời bạn nhé!


Xe Yamaha Acruzo 2017

Những ưu điểm của xe Yamaha acruzo 2017

- Do chủ yếu nhằm vào đối tượng là khách hàng nữ nên acruzo được thiết kế với ngăn chứa đồ rộng rãi giúp các bạn nữ có thể chứa đồ tùy thích mà không phải lo lắng về khoảng trống nữa.

- Nắm được sức khỏe cũng như khả năng điều khiển xe của nữ giới rất yếu nên hãng xe Yamaha đã thiết kế xe acruzo có trọng lượng nhẹ hơn những dòng xe trước.

- Với lời kêu gọi chung tay giữ gìn môi trường sạch đẹp, acruzo đã được điều chỉnh phụ tùng cũng như động cơ xe sao cho phù hợp nhất với tiêu chí trên. Acruzo tiết kiệm nhiên liệu một cách tốt nhất cho bạn.

- Yên xe được thiết kế theo kiểu giúp bạn đi đường xa sẽ không bị khó chịu vì ê mông, khi ngồi lên bạn sẽ cảm thấy như được ngồi trên nệm vì nó rất êm và khá rộng đủ để bạn ngồi.

- Mặt đồng hồ được thiết kế dành riêng cho nữ với vẻ nữ tính và dịu dàng. Những thông số ở mặt đồng hồ được sắp xếp lại trông dễ nhìn hơn và bắt mắt hơn.

- Xe được thiết kế không quá cao (chỉ có 1145 mm) giúp các bạn nữ có chiều cao khiêm tốn có thể có được một dòng xe dành riêng cho chính mình.

Với những thiết kế mới ở trên thì giá xe acruzo là bao nhiêu mới xứng đáng cho dòng xe này.

Giá xe acruzo là bao nhiêu?

Yamaha acruzo 2017 được thiết kế thành 2 phiên bản và được biết giá xe acruzo ở mỗi phiên bản là khác nhau.

- Phiên bản Standard gồm có 4 màu: màu nâu đậm thanh lịch (Latte Brown), màu vàng sam panh tươi trẻ (Champange Gold), màu xanh lá duyên dáng (Graceful Green) và màu đỏ ngọt ngào (Candy Red) có giá là 34 triệu 990 nghìn VNĐ.

- Phiên bản Deluxe gồm có 3 màu: màu đen mờ đậm chất (Matte Black), màu trắng quý phái (Premium White) và màu xanh dương trang nhã (Urban Blue) có giá là 36 triệu 490 nghìn VNĐ.

Hy vọng những chia sẻ trên có thể cho bạn câu trả lời thỏa đáng nhất về giá xe acruzo 2017 này. Chúc bạn ngày mới vui vẻ. Cám ơn bạn đã đọc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét