Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Acruzo 2017 vị thế hàng đầu của Yamaha

Sau hơn 2 năm ra mắt, dòng xe Yamaha Acruzo, thì trong năm 2017 này, hãng Yamaha cho ra mắt dòng xe Yamaha Acruzo thế hệ mới với nhiều tính năng ưu việt và hấp dẫn khiến cho những tay biker yêu thích xe phải đứng ngồi không yên để được sở hữu, chiêm ngưỡng loại xe thế hệ mới Yamaha Acruzo 2017. Vậy dòng xe Yamaha Acruzo 2017 có gì khác biệt với những dòng xe Yamaha Acruzo trước?


Acruzo 2017

I. Thứ nhất, ta đi vào đặc tính của xe Yamaha Acruzo 2017:

1. Ô khoá đa năng:
Xe được trang bị ổ khoá điện từ giúp ta dễ dàng khoá tất cả những thiết bị và hệ thống hoạt động của xe như khoá điện nhiên liệu xe, khoá cổ xe và khoá mở yên xe. Với ô khoá đa chức năng của Yamaha Acruzo 2017, thì xe mang lại sự thuận tiện cho người lái. Ngoài ra. Xe còn có khả năng chống trộm nhờ vào nạp đầy ô khoá, điều này khiến cho người dùng cảm thấy an tâm tuyệt đối khi cất giữ xe ở bãi. Ô khoá đa năng còn được trang bị đèn led, giúp người dùng dễ dàng đưa chìa khoá và ổ nhờ ánh sáng của đèn.

2. Nắp đẩy bình xăng:

Xe thiết kế nắp bình xăng, đặt đối xứng với ô khoá điện, điều này giúp xe có thể thao tác dễ dàng mở nắp bình xăng trên ô khoá đa năng. Đây là ưu điểm của xe, nó giúp người điều khiển không cần phải xuống xe và mở yên xe mà xăng có thể đổ trực tiếp một cách đơn giản và nhẹ nhàng, ngay khi người điều khiển vẫn còn ngồi trên yên xe Yamaha Acruzo 2017.

3. Hệ thống định vị thông minh.

Xe Yamaha Acruzo 2017 được trang bị hệ thống từ xa, chỉ cần một thao tác bấm nhẹ trên chiếc chìa khoá của bạn thì đèn xi nhan của xe sẽ tự động phát sáng và phát ra âm thanh giúp người sử dụng dễ dàng tìm được vị trí của xe.

4. Mặt đồng hồ điện tử.

Màn hình đồng hồ là dạng màn hình LCD, tinh thể lỏng, là dạng màn hình thông minh giúp cho người sử dụng có thể cập nhật đầy đủ thông tin về lưu lượng nguyên liệu, vận tốc chạy… của xe. Xe còn có một loại đèn báo đặc biệt là đèn báo Eco sẽ giúp báo hiệu tình trạng vận hành xe mỗi khi đèn phát sáng và loại đèn báo đặc biệt này lần đầu tiên xuất hiện trên xe Yamaha Acruzo 2017 tại Việt Nam.

5. Sàn để chân:

Sàn để chân của xe Yamaha Acruzo 2017 là dạng thiết kế mặt phẳng, có khoảng không gian rộng rãi đem lại cho người lái sự thoải mái, dễ chịu cho những cuộc hành trình dài.

6. Phần mặt nạ trước:

Với thiết kế sang trọng, phần mặt nạ mới của xe Yamaha Acruzo 2017 được tạo hình chữ V, được viền chrome tạo nên sự tinh tế và sắc sảo cho xe. Cộng thêm, cụm đèn Led định vị tân tiến với tấm ốp mặt nạ cao cấp kết hợp lại tạo nên một sự mới mẻ và trang nhã.

7. Phần đuôi xe:

Cụm đèn hậu bao gồm đèn để thắng và hai đèn xi nhan kết hợp tinh tế, tỉ mỉ với tay nắm yên sau đem lại một kiểu dáng nhô cao, làm tăng vẻ sang trọng, không kém phần thanh thoát cho xe Yamaha Acruzo 2017.

8. Chân chóng điện:

Với chức năng mới mẻ, chân chóng điện có khả năng ngăn chăng động cơ hoạt động khi chóng vẫn chưa gạt lên, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng mỗi khi vận hành xe.

9. Ngăn chứa đồ:

Dung tích lên đến 37L, ngăn chứa đồ của xe Yamaha Acruzo 2017 có khoảng không gian tuyệt vời, có thể chứa nhiều vật dụng như túi xách, vật dụng cần thiết, và mũ bảo hiểm với số lượng tối đa là 3 chiếc.

II. Thứ hai, phần kỹ thuật của xe Yamaha Acruzo 2017:

Động cơ xy lanh SOHC , đơn, 4 thì, 2 van giúp làm mát hệ thống động cơ xe bằng không khí. Cùng với hệ thống phun xăng tự động FI bằng điện tử giúp xe giảm nguyên liệu tiêu thủ một cách tối ưu nhất của xe Yamaha Acruzo 2017.

Với nhữn tính năng của phần đặc tính và kỹ thuật của xe Yamaha Acruzo 2017 chắc hẳn cũng đã khiến các tay biker phải trầm trồ khen ngợi. Với những tính năng ưu việt Acruzo 2017, hãng Yamaha lại một lần nữa khẳng định vị thế của mình trên trong nước lẫn ngoài nước.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét