Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Tìm hiểu xe wave alpha 2016 giá bao nhiêu?

Như chúng ta đã biết nhãn hiệu xe Wave đã làm nên thương hiệu cho Honda khi mà nó chiếm đến 60% trên thị trường. Với phiên bản xe wave alpha 2016 mới ra hứa hẹn sẽ là dòng xe được nhiều người ưu ái lựa chọn vì độ bền cũng như đơn giản của xe. Một câu hỏi được đặt ra nhiều nhất với những người mu xe là xe Wave alpha 2016 giá bao nhiêu, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!


Thông số kỹ thuật:
© Khối lượng: 98kg

© Khoảng cách trục bánh xe: 1.234 mm

© Độ cao yên: 766mm

© Khoảng sáng gầm xe: 135mm

© Dung tích bình xăng: 3,6 lít

© Phuộc trước: Ống lồng, giảm chấn thủy lực

© Phuộc sau: Lò xo trụ, giảm chấn thủy lực

© Loại động cơ: Xăng, 4 kỳ, xy-lanh, làm mát bằng không khí

© Dung tích xy-lanh: 97 cm3

© Đường kính x Hành trình pít-tông: 50 mm x 49,5 mm

© Công suất tối đa: 5,1 kW/ 8.000 vòng/phút

© Mô-men cực đại: 7,0 N.m/ 5.500 vòng/phút

© Dung tích nhớt máy: 0,9 lít khi rã máy/ 0,7 lít khi thay nhớt

© Hệ thống khởi động: điện

Gía bán:

Hiện nay dòng xe Wave alpha 2016 có 5 màu là: xanh, đỏ, bạc, cam và đen. Gía bán của dòng xe này ở các cửa hàng trên lệch nhau khoảng 2 triệu đồng, cụ thể giá xe là 16.990.000 (đã có thuế GTGT)
Tìm hiểu xe wave alpha 2016 giá bao nhiêu?

Đánh giá:

Wave alpha có mức giá không cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của nhiều người. Tuy nhiên thiết kế xe có phần đơn giản, ít cầu kỳ phù hợp với nữ giới hơn. Động cơ chính hiệu Honda giúp tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu, thiết kế đơn giản nhưng lại rất bền bỉ. Phần cốp xe cải tiến rộng rãi hơn so với những phiên bản trước đó, tạo được sự tiện nghi cho người sử dụng. Cốp xe có thể chứa được khá nhiều đồ như: túi xách, váy chống nắng, mắt kính và kể cả tập vở.
Màu xe cũng rất đa dạng tha hồ cho các bạn chọn lựa. Tuy nhiên theo một số người sử dụng cho biết, Honda Wave alpha 2016 vẫn bị mắc lỗi rung lắc vật lý như các dòng trước đó, đây là một điểm trừ khá lớn cho dòng xe này. Tuy nhiên nếu so sánh về giá cả, thông số kỹ thuật và độ bền thì không có gì phải bàn cải khi lựa chọn dòng xe này. Với giá bán khoảng 17 triệu đồng thì Honda Wave alpha 2016 là lựa chọn hợp lý đấy!

Như vậy với giá bán gần 17 triệu đồng, đã trả lời cho câu hỏi xe Wave alpha 2016 giá bao nhiêu của đa số các bạn rồi đấy. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn khi chọn mua xe. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét