Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Một số thông tin về dòng xe Acruzo 2017

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng và yêu cầu của khách hàng mà hãng Yamaha trong những năm vừa qua đã liên tục cho ra mắt phiên bản mới của dòng xe Acruzo 2017. Vậy dòng xe này có những tính năng và đặc điểm ưu Việt như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểm ngay sau đây.

Xe Acruzo 2017 khẳng định đẳng cấp của người dùng 

Một số đặc điểm của xe acruzo 2017
- Kích thước xe lần lượt là dài 1.805 mm, rộng 685 mm, cao 1.145 mm.

- Độ cao yên 785 mm

- Khoảng sáng gầm 125mm

- Trọng lượng tổng thể chỉ dừng ở 99 kg

- Động cơ blue core 125 cc, 4 thì, xy lanh đơn, SOHC, 2 van, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử

- Công suất 8,3 mã lực tại 6.500 v/ph

- Mô men xoắn 9,7 Nm tại 5.000 v/ph

- Kết hợp phun xăng điện tử

- Dung tích cốp xe lên đến 37 lít

- Màu sắc: phiên bản Standard với 3 màu sắc là: Deluxe Black, Graceful Green và Candy Red. Phiên bản Deluxe có 4 màu sắc: Matte Black, Premium White, Urban Blue và Brunette Brown là màu mới được bổ sung.

- Được trang bị đèn ECO để báo tình trạng vận hành ổn định hay không.

Những tính năng ưu Việt

- Tiết kiệm nguyên liệu, thân thiện với môi trường và đặc biệt không gây tiếng ồn.

- Ngăn chứa đồ cực rộng: cốp xe có dung tích lên đến 37 lít giúp bạn có thể bỏ 3 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng một phụ kiện như: túi xách, áo mưa, ví,…

- Mặt đồng hồ điện tử được thiết kế màn hình LCD cao cấp, hiển thị đầy đủ thông tin cho người lái như: đồng hồ báo xăng, đồng hồ đo hành trình, đồng hồ báo giờ, có cảnh báo cho khách hàng thay nhớt. Ngoài ra còn được trang bị đèn báo Eco sẽ bật sáng để báo độ ổn định của xe.

- Nắp nình xăng được thiết kế phía trước đối xứng với ổ khóa nên rất tiện lợi khi đổ xăng.

- Ổ khóa đa chức năng: khóa cổ, khóa từ, khóa điện, mở yên xe, mở nắp bình xăng và còn trang bị thêm nắp đẩy khóa giúp tăng hiệu quả chống trộm. đặc biệt với ổ khóa đa năng người dùng có thể mở cốp bằng 3 cách: khi xe đang khóa cổ, đang tắt máy hay đang nổ máy đều có thể mở cốp được.

- Với hệ thống định vị chỉ cần 1 động tác bấm đèn xi nhan sẽ nhấp nháy và phát ra âm thanh giúp bạn có thể tìm được chiếc xe của mình dễ dàng trong bãi đỗ xe.

- Chân chống bên có chức năng ngăn động cơ khởi động khi chưa được gạt lên nên sẽ giúp bạn an toàn hơn khi bạn quên gạt chân chống xe.

Trên đây là những sơ lước về xe acruzo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng bài viết mang lại được thông tin hữu ích tới bạn đọc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét