Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Giới thiệu về dòng xe Vespa 2017

Khi nói đến đến Vespa nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những chiếc tay ga thời trang nhưng khá năng và tiếng ồn lớn và đặc biệt là công nghệ lạc hậu. Tuy nhiên, trên những dòng sản phẩm mới của Piaggio thì những định kiến đó đã dần bị xóa bỏ. Đại diện mới nhất ở đây là chiếc Vespa 2017 mà chúng tôi vừa có dịp trải nghiệm.

Kiểu dáng Vespa 2017 được nhiều người yêu thích.

Đánh giá xe Vespa 2017

So sánh về kích thước Vespa 2017 thì nó có chiều dài 1860mm ngắn hơn so với SH Mode 1930mm còn về chiều rộng Vespa 2017 là 695mm chiếm tỉ lệ cao với SH Mode là 669mm. Đây thông tin chinh thức chính hãng của xe đưa ra. Nhưng nếu lai so với SH với các thông số tương ứng khác 2034mm và 740mm thì lại thua thiệt hoàn toàn.

Để phân biệt với dòng Primavera xe có những thay đổi là đèn pha hình lục lăng. Một chiếc dường như hướng đến khách hàng nữ, một chiếc thì hướng đến khách hàng nam. Công bằng mà nói, nữ đi Vespa 2017 vẫn rất cá tính.

Gương chiếu hậu được thiết kế theo hình quả xoài độc đáo. Trên những chiếc xe ngày nay, gương chiếu hậu cải tiến theo khí động học giúp giảm lực cản gió và ổn định xe ở tốc độ cao.

Đồng hồ tốc độ nền đen giúp phân biệt phần chữ số, ký hiệu màu đen và đỏ. Ngoài ra, đèn nền màu đỏ cam trên Vespa 2017 cũng cho cảm giác thể thao hơn đèn nền xanh trên Primavera.

Kết quả của việc dời bình ắc quy xuống sàn xe là cốp đồ rộng 16,6 lít. Đủ để chứa 2 nón bảo hiểm nửa đầu cùng các vật linh tinh khác. Ngoài ra, phần yên xe nối với bản lề có hệ thống lò xo, khi mở khóa yên sẽ tự động bật lên.

Đánh giá chi tiết nội thất xe Vespa 2017

Vẫn kế thừa bộ gen thời trang, phong cách và sang trọng lịch lãm truyền thống của Vespa, với nhiều chi tiết cắt hay tạo nổi táo bạo trên thân xe Vespa 2017 còn mang dáng dấp của một chiếc xe hiện đại. So với kiểu đèn tròn trên Primavera thì chiếc đèn pha hình lục lăng gợi lên nét mạnh mẽ, nam tính hơn.

Trước khi phun vào buồng đốt để điều chỉnh sự pha trộn và nhận biết hỗn hợp nhiên liệu được đốt có đạt tiêu chuẩn hay không xe còn trang bị cảm biến khí thải giúp ECU. Vespa 2017 sử dụng hệ thống làm mát động cơ bằng gió cưỡng bức.

Được thiết kế nằm khít vào phần sườn bên phải xe nên bình xăng có thể tích khá lớn. Thay vì đưa hơi xăng vào họng ga như các mẫu xe Vespa nhập khẩu, đường thoát khí bình xăng đưa thẳng hơi xăng ra môi trường.

Chỉ cần cắm 1 giắc là có thể kết nối với hệ thống vì các chi tiết chiếu sáng trên Vespa 2017 đều thiết kế dạng modun. Tuy nhiên nếu xảy ra tình trạng vỡ vỏ đèn, người dùng sẽ phải thay cả cụm.

Với thông tin về dòng xe Vespa 2017 trên, hy vọng sẽ bổ ích với những tín đồ mê Vespa và đang muốn sở hữu một chiếc thật sành điệu cho mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét