Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Đánh giá toàn diện xe Suzuki viva

So với các hãng xe máy Nhật Bản khác thì có vẻ như Suzuki ít gây “ồn ào” hơn. Tuy nhiên với thế mạnh tiết kiệm nhiên liệu thì Suzuki vẫn lấy lòng được khá nhiều khách hàng. Đặc biệt là với dòng xe Suzuki viva. Sau nhiều năm vắng bóng, dòng xe này đã quay trở lại thị trường và được hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt mới.


Xe Suzuki viva

1. Giới thiệu về xe Suzuki viva

Được trang bị công nghệ LeaP tiên tiến nhất hiện nay, vậy nên những chiếc xe suzuki viva115 FI thế hệ mới nhất được nhiều người chờ đón với khả năng siêu tiết kiệm nhiên liệu và vận hành vượt trội.

2. Thiết kế tổng thể của xe Suzuki viva 115 Fi

Không kén người dùng là những cảm nhận đầu tiên về chiếc xe suzuku viva 115 Fi. So với các phiên bản cũ có vẻ như phù hợp với nam giới hơn thì phiên bản 115 Fi lần này với chiều cao yên ở mức trung bình là 76cm thì nữ giới cũng có thể dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên so với các dòng xe khác thì thiết kế của suzuki viva 115 Fi không có gì nổi bật.

3. Mức độ hao xăng của xe Suzuki viva 115 Fi

Đây sẽ là một điểm cộng lớn thúc đẩy người dùng quyết định sở hữu chiếc xe này. Nhờ được trang bị công nghệ LeaP như đã nói ở trên, mức độ tiêu hao nhiên liệu của suzuki viva giảm được tới 43%. Cụ thể hơn, với mỗi một lít xăng bạn sẽ chạy được quãng đường dài gấp đôi so với các loại xe số phổ thông khác. Quả là ấn tượng phải không nào.

4. Đánh giá về cảm giác lái của xe Suzuki viva 115 Fi

Cảm giác lái của viva được xem là khá ổn, gia tốc tốt, tiếng pô êm chứ không ồn ào dù máy mạnh. Một điểm đáng lưu ý khác là ở dòng xe này thì Suzuki đã khắc phục được hiện tượng ì máy khi chạy chậm.

5. Giá của xe Suzuki viva 115 Fi

Là dòng xe số phổ thông nên mức giá được hãng đề xuất cho Suzuki viva 115 Fi cũng ở mức vừa phải. Để sở hữu một chiếc xe Suziki viva 115 Fi phiên bản thắng đĩa – vành nan hoa bạn cần bỏ ra 21,490 triệu còn nếu muốn sở hữu một chiếc xe Suzuki viva 115 Fi phiên bản thắng đĩa – vành đúc thì bạn cần bỏ ra 22,990 triệu.

6. Đánh giá về ưu, nhược điểm của xe Suzuki viva 115 Fi

Mỗi một chiếc xe đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng của nó. Để tiện hơn cho bạn trong việc đánh giá về xe Suzuki viva 115 Fi thì chúng tôi xin được nêu lên những nét tổng quát nhất về ưu, nhược điểm của dòng xe này.

- Về ưu điểm: tiết kiệm xăng, dễ điều khiển, yên xe rộng, mức giá phải chăng, áp dụng công nghệ LeaP hiện đại, chạy bốc, tăng tốc lẹ.

- Về nhược điểm: dễ bắn bẩn lên người ngồi sau, chân chống gạt nghiêng không có vấu gạt, chỗ để chân bên trái khi thả tay ga hoặc khi chạy tầm 30km/h thì hơi run run, giảm sóc cứng, yên xe hơi ngắn, máy khỏe nhưng xe nhẹ nên nếu chạy vận tốc thấp thì hơi bị dật dẹo,…

Trên đây là những đánh giá sơ lược về chiếc xe suzuki viva 115 Fi. Chúng tôi hy vọng đã cung cấp đủ cho bạn những thông tin cần thiết về chiếc xe này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét