Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Giá SH mode 2017 tăng đột ngột có nên mua không?

Thiết kế thanh lịch, sang trọng, chiều cao vừa tầm, động cơ mạnh mẽ, SH mode là dòng sản phẩm được khá nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Ra mắt phiên bản 125i đầu tiên vào năm 2013 với mức giá 50 triệu khá mềm. Đến nay, qua nhiều phiên bản được cải tiến, SH mode vẫn luôn giành được tình cảm của nhiều khách hàng. Thế nhưng trước thông tin giá SH mode tăng mạnh đột ngột lên 3,5 triệu đồng ở các phiên bản, nhiều người đang có kế hoạch sở hữu bỗng lưỡng lự rằng có nên mua SH mode thời điểm này hay không?


SH mode 2017

Thiết kế SH mode 2017 bổ sung thêm hai màu mới tăng thêm sự lựa chọn ở khách hàng 

SH mode 2017 vẫn kế thừa các phiên bản trước đó hầu như không có sự thay đổi nào. Gồm động cơ eSP, bộ đề ACG, phun xăng điện tử, bình xăng 5,5 lít, hệ thống phanh 3 Piston thủy lực, công suất tối đa 8,36 kW tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm tại 5.000 vòng/phút….

Điểm khác biệt ở SH mode 2017 là hệ thống khóa thông minh Honda Smart Key, mang lại sự tiện lợi và an toàn ở khả năng chống trộm. Cùng với đó là việc bổ sung 2 màu mới đã tạo thêm sự lựa chọn của khách hàng. Hai màu mới thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng của SH mode 2017 là đỏ thẫm ở phiên bản tiêu chuẩn ( trầm và ấm hơn mẫu màu đỏ tươi ở phiên bản cũ trước đó) và xanh ánh tím ở phiên bản thời trang.

Nhằm hướng đến đối tượng khách hàng là nữ giới, 2 màu sắc mới được bổ sung ở phiên bản tiêu chuẩn và thời trang của SH mode 2017 xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em yêu thích sự thời trang, trẻ trung và sang trọng.

Giá SH mode tăng mạnh ở tất cả các phiên bản

Trong 2 tuần trở lại, các đại lý ủy quyền của Honda liên tục đưa ra mức giá xe SH mode cao hơn thời điểm trước đó ở mức 3,5 – 4 triệu ở cả phiên bản tiêu chuẩn lẫn thời trang.

Cụ thể, ở khu vực Hà Nội dòng SH Mode tiêu chuẩn phiên bản 2017 có mức giá từ 58 – 59 triệu động, cao hơn giá SH mode hồi đầu tháng tới 3,5 triệu đồng. Còn phiên bản thời trang cũng tăng tới 3 triệu ở mức 57,5 - 58,5 triệu đồng. Chỉ riêng phiên bản cá tính có giá tăng nhẹ hơn tầm 1 triệu đồng với giá bán ra ở thời điểm hiện tại là 61 – 62 triệu đồng.

Như vậy, so với mức giá SH mode đề xuất ban đầu thì giá bán thực có phần cao hơn khá nhiều(từ 6 – 7 triệu đồng). Đứng giữa hàng ngàn sự lựa chọn, bạn nhỡ yêu thích thiết kế của SH mode và có dự định mua nó thì liệu có nên mua vào lúc này hay không?

Thông thường giá xe các loại nói chung và giá xe SH mode nói riêng thường được đẩy giá lên cao vào khoảng thời gian đầu năm và cuối năm, trong khi khoảng giữa năm thì có vẻ chững lại. Vì thế nếu bạn yêu thích SH mode, bị lôi cuốn bởi những ưu điểm mà SH mode sở hữu thì với mức giá bán lên kệ trong những ngày gần đây khá biến động, có thể bạn cũng đừng quá vội vàng đặt mua mà hãy kiên nhẫn chờ đợi đến thời điểm thị trường giá xe máy bình ổn lại và lựa chọn một phiên bản mà bạn yêu thích nhất.

Với những thông tin về giá SH mode cùng quan điểm cá nhân về việc có nên mua sản phẩm này khi giá đang lên trên đây, hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình một quyết định đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét