Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Attila Elizabeth 2017 – Đẳng Cấp Dành Cho Phái Nữ

Xe Attila elizabeth 2017 SYM là phiên bản mới nhất của dòng xe Elizabeth do công ty SYM sản xuất. Với thiết kế mới lạ và nâng cấp cao hơn tiện lợi cho người sử dụng, thể hiện sự đẳng cấp dành cho phái nữ mà bao nhiêu lâu nay công ty SYM cố gắng thực hiện. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin làm nên sự mới lạ đó nhé.


Attila Elizabeth 2017

Khái quát chung về xe Attila Elizabeth 2017

Attila elizabeth 2017 efi Smart idle với mức giá khởi đầu hơn 35.000.000 VNĐ và có 3 màu chính: đỏ , xanh , trắng.

Để kỷ niệm 20 năm SYM, Attila Eizabeth phiên bản nâng cấp nổi bật với các đường nét thanh mãnh quyến rũ người nhìn mang lại sự trẻ trung ấn tượng cho người lái, những tiểu tiết được thiết kể một cách tiện dụng và sang trọng, kết hợp thêm những hoa văn từ đèn đuôi và yên xe. Với các chi tiết hiển thị được tạo dáng đơn giản tăng vẻ đẹp sang trọng cho xe.

Đèn đuôi thiết kế thêm hệ thống đèn LED đỏ phản xạ ánh sáng đa tầng tôn thêm vẻ đẹp cho xe.

So với phiên bản cũ Attila Elizabeth 2017 có thêm màu xanh đậm,cuốn hút chị em phụ đên tham quan buổi ra mắt xe.

Đặc biệt xe được trang bị thêm hệ thống dừng thông minh, khi xe dừng quá 3 giây, động cơ sẽ tự tắt, và sẽ chạy trở lại khi tăng ga mà không cần nhấn nút đề. Giúp tiết kiệm xăng. Các dòng xe tay ga hiện nay hầu hết sử dụng động cơ phun xăng điện tử và Attila Elizabeth 2017 cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên xe còn có động cơ phun xăng điện tử FI mới giúp Attila elizabeth vận hành êm ái và tiết kiệm hơn nhưng vẫn không yếu đi ở phần tăng tốc, mức bình quân 44km/lít xăng.

Thông số kỹ thuật Attila Elizabeth 2017
_Dài – Rộng – Cao : 1,795 mm – 668 mm – 1,100 mm

_Sồ người ngồi/ Tải trọng : 2 người/110kg

_Tốc độ tối đa : 75km/hr

_Mức tiêu hao nhiên liệu : 58Km/L (với tốc độ 40Km/h)

_Động cơ 4 thì phun xăng điện tử (111.1cc)

_Nhiên liệu sử dụng Xăng không chì (Trên 92)

_Dung tích hộc chứa đồ : 27L

_Dung tích bình xăng : 5L

Attila Elizabeth 2017 được nhiều người ưa chuộng hơn. Tùy vào nhu cầu và kinh tế các bạn sẽ có thêm nhiều cơ sở lựa chọn cho mình một kiểu xe phù hợp với phong cách của bản thân thể hiện đẳng cấp riêng biệt. Xe thiết kế đẹp là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các chị em phụ nữ sử dụng. Với phương châm “ Nữ tính, khá sang trọng êm ái, mạnh mẽ , mức giá rẻ, an toàn, tiện lợi”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét