Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Tìm hiểu và đánh giá hãng xe click thái

Khi nói đến thị trường xe thì chúng ta không thể không nhắc đến click thái là một kiểu xe mới của hãng xe Honda và còn được biết đến bằng cái tên khác click 125i 2017. Hiện đang thu hút nhiều khách hàng muốn mua mẫu xe này. Vậy nó có sở hữu điểm vượt trội nào thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung dưới đây nhé.




Để tạo nên vẻ khác biệt thì công ty sản xuất đã thiết kế với vẻ ngoài vô cùng năng động, hướng tới đối tượng là giới trẻ. Khi ra mắt thị trường đã được rất nhiều người săn đón và tìm hiểu bởi một mẫu mã đẹp, động cơ tiết kiệm nhiên liệu và hợp với ví tiền người mua. Vị khách nào cũng vậy để quyết định mua sản phẩm nào đó thì việc đầu tiên là họ dành thời gian tìm hiểu, từ đó đưa ra đánh giá, nhận xét xem nó thực sự có hợp với cá nhân mình hay không.

Bởi có thể kiểu xe này hợp với người này nhưng lại không hợp với người khác. Riêng click thái hoàn toàn mới thì có 2 phiên bản khác nhau là vành đúc và vành nan hoa sở hữu 4 bản màu khác nhau gồm đen, đỏ, trắng và xanh dương. Đây là phiên bản mới nhất của dòng xe tay ga rất được ưa chuộng tại nước Thái và hiện đã có mặt tại Việt Nam.

Khác với dòng xe khác, click thái được phân phối và thay thế bằng mẫu vision tại Việt Nam, nó có ngoại hình khác hẳn và được trang bị Fi. Hiện nay rất được nhiều người ưa chuộng.

Để có kiến thức tìm hiểu sâu hơn thì chúng tôi đã đến trực tiếp tại xưởng sản xuất nhằm biết rõ hơn những thông tin cần thiết. Đây là loại xe tay ga có thiết kế theo kiểu thời trang, có phụ tùng rất phong phú.

Mới chỉ nhìn về bề ngoài là chúng ta có thể thấy được hãng xe mang dáng mạnh mẽ, hợp với những người thích form thể thao. Xe có những điểm vượt trội trong quá trình sản xuất. Nó được trang bị đèn pha dạng Led . Có đèn hậu to và góc cạnh hơn những đời xe cũ.

Xét về tính tiện nghi của xe thì nó gồm 2 hộc để đồ phía trước và khoang chứa yên rộng để bạn có thể để mũ bảo hiểm mỗi khi đi ra ngoài.

Đồng hồ được trang bị màn hình tinh thể lỏng nhỏ để giúp người sử dụng biết được mức xăng, giờ . vận tốc,…. Xe được sử dụng khối động cơ 125 phân khối phun xăng điện tử theo công nghheej eSP, idling Stop và phanh combi-brake và có mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 1,7l/100km.

Từ khi ra đời trên thị trường Việt Nam cho đến hiện nay click thái đã được giữu được thương hiệu đẳng cấp được nhiều người biết đến. Mỗi người có một phong cách lựa chọn riêng nhưng đối với những cá nhân thích mạnh mẽ thì hãy đến với click thái.

Hiện nay, mẫu xe này được thị trường bán với mức giá giao động 59 đến 60 triệu. Tuỳ thuộc vào hình thức kinh doanh, chế độ chăm sóc khách hàng nên ở mỗi cửa hàng có sự chênh lệch giá cả ở mức nhất định.

Trên đây là những nội dung thông tin liên quan đến hãng xe click thái . Các bạn có thể đọc để biết thêm thông tin bổ ích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét