Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Giá xe Wave RSX 2017

Hãng xe Honda đã cho ra đời một phiên bản hoàn toàn mới của dòng xe Wave RSX được rất nhiều người quan tâm. Mọi người quan tâm mọi thứ về dòng xe này, chẳng hạn như: màu sắc của xe, động cơ xe ra sao?. Mẫu mã xe như thế nào?…. và trong đó có cả giá xe Wave RSX 2017. Nếu bạn cũng nằm một trong số họ thì ngay bây giờ. Hãy đọc bài viết này để có tất tần tật những thông tin liên quan đến xe Wave RSX này nhé!



Các tính năng vượt trội của dòng xe Wave RSX phiên bản mới 2017
Xe được thiết kế mang đậm chất thể thao và đầy kiêu hãnh. Mang lại cho bạn cái nhìn đầu tiên về nó là sự chiếm hữu. Bởi vẻ ngoài đầy kiêu sa với các đường cắt sắt nhọn được thiết kế nhỏ gọn, có khả năng chiếu sáng mà bạn không ngờ tới bạn có thể đi trong mọi điều kiện đêm tối mà không phải sợ gặp ổ gà, ổ voi,…

Xe Wave RSX 100 phân khối với động cơ mạnh mẽ được đa số các cánh đàn ông ưng ý. Động cơ được thiết kế theo 4 kì với dòng xylanh đơn, kỹ thuật làm mát không khí được trang bị bằng phiên bản phun xăng điện tử và bộ chế hòa khí,…. Với mẫu xe được thiết kế tỉ mỉ và cẩn trọng trong quá trình lắp ráp cũng như hoàn thành một tác phẩm xe. Hãng xe Honda đã mang lại một phiên bản xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt đối, tối ưu hóa khả năng tăng tốc,…Hơn hết, là tạo ra được một dòng xe có độ bền cao, vận hành mạnh mẽ và ổn định suốt chặng đường dài. Với những tính năng được nâng cấp hầu như là toàn bộ thì giá xe Wave RSX 2017 là bao nhiêu để xứng tầm với khả năng cùng bạn đồng hành trên mọi chặng đường.

Giá xe Wave RSX 2017

Xe Wave RSX 2017 được thiết kế với 2 phiên bản có động cơ khác nhau đó là: hệ thống phun xăng điện tử và bộ chế hòa khí. Cùng 2 loại động cơ khác nhau thì giá xe Wave RSX 2017 này cũng khác nhau.

Xe Wave RSX có hệt hống phun xăng điện tử với 3 loại:

- Loại thứ nhất: hệ thống phun xăng điện tử với phanh đĩa và vành đúc có giá là 23 triệu 990 nghìn VNĐ.

- Loại thứ hai: hệ thống phun xăng điện tử với phanh đĩa và vành nan hoa có giá là22 triệu 490 nghìn VNĐ.

- Loại thứ 3: hệ thống phun xăng điện tử với phanh cơ và vành nan hoa có giá là 21 triệu 490 nhìn VNĐ.

Xe Wave RSX có bộ chế hòa khí với 3 loại:


- Loại 1: bộ chế hòa khí với phanh đĩa và vành đúc có giá là 21 triệu 990 nghìn VNĐ.

- Loại 2: bộ chế hòa khí với phanh đĩa và vành nan hoa có giá là 22 triệu 490 nghìn VNĐ.

- Loại 3: bộ chế hòa khí với phanh cơ và vành nan hoa có giá là 21 triệu 490 nghìn VNĐ.

Hy vọng những chia sẻ về các tính năng cũng như giá xe Wave RSX 2017 ở trên có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng xe này và giúp bạn lựa chọn được 1 kiểu xe mà bạn thích phù hợp với túi tiền của bạn. Chúc bạn ngày mới an lành. Cám ơn bạn đã đọc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét