Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Một số đánh giá xe máy Honda Winner 150

Honda Winer 150 được bán ra thị trường Việt Nam vào đầu tháng 6 vừa qua với 2 phiên bản thể thao và cao cấp. Đi kèm mức với chất lượng thì mức giá xe máy Honda Winer 150 lần lượt là 45,5 và 46 triệu đồng. Đây là mẫu xe côn tay đầu tiên của Honda được lắp ráp tại Việt Nam.



Theo đánh giá xe máy Honda Winer 150 có sự khác biệt lớn so với các đối thủ đồng hương của mình chính là hệ thống đèn pha dạng LED hiện đại. Động cơ 150 phân khối loại DOHC cam đôi 6 số thay vì 5 số như các đối thủ. Ngoài ra Winer còn sở hữu hệ thống khung đôi giúp xe luôn giữ được sự đầm chắc khi chạy ở tốc độ cao.

Thiết kế

Với thiết kế nhiều lớp, Honda Winer 150 có khung xe và vỏ xe mang cấu tạo 3 chiều đem đến tính khí động học cao khi vận hành. Ngoài ra, Honda Winer 150 còn được trang bị cụm đèn pha dạng LED 2 tầng và cặp đèn định vị kết hợp đèn xi-nhan sử dụng bóng Halogen có thiết kế đối xứng 2 bên trên phần mặt nạ. Cùng với đó, mẫu xe Honda Winer 150 có khoảng sáng gầm là 167mm, giúp vượt địa hình nổi trội hơn. Ổ khóa mở cốp chứa đồ phía sau được đặc tại vị trí nằm ngay phía trên vị trí để chân của người ngồi sau. Về trang bị cơ bản và công nghệ: mặt đồng hồ của Honda Winer 150 là sự kết hợp của đồng hồ analog hiển thị vòng tua máy và loại điện tử hiện đại hiển thị tốc độ, tổng số km đã đi và dung tích còn lại trong bình xăng 4,5L

Honda Winer 150 có hệ thống bánh xe to và cân đối đi kèm thiết kế mâm xe ấn tượng. Đi kèm với đó là bộ lớp không săm kích thước 90/80 ở phía trước và 120/70 ở phía sau taọ sự cân đối về mặt thẩm mỹ cũng như tăng độ bám đường khi vận hành.

Động cơ và an toàn

Winer 150 được trang bị khối động cơ phun xăng điện tử PGM-Fi 150cc 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5Nm tại 6.500 vòng/phút.

Honda Winer 150 được trang bị hệ thống phanh dĩa đơn, kích thước 256mm ở bánh trước và 220mm ở bánh sau. Hệ thống giảm sốc trước là loại ống lồng giảm chấn thủy lực trong khi phía sau là lò xo trụ đơn.

Khả năng vận hành

Sở hữu khả năng vận hành tốt trên các cung đường trường và đường khó với nhiều ổ gà hay đường đèo dốc. Khối động cơ 150 phân khối khởi động êm cái, vận hành êm và lướt, đặc biệt khi ở cấp số 6 và số 1 giữ ga đều xe leo dốc khá khỏe

Khoảng sáng gầm xe lớn với 167mm cũng là một lợi thế để giúp xe không bị cạ gầm khi qua những mô đất. Khi xuống dốc, ở số 1 và duy trì tốc độ thấp, độ ghì tốt cũng giúp người lái điều khiển xe dễ dàng hơn mà ít phải sử dụng đến hệ thống phanh. Ngoài ra, hệ thống phuộc trước hành trình dài cũng là một điểm mạnh ở Winer 150. Bên cạnh đó việc sở hữu trọng lượng nặng khá nhiều cũng như lốp trước to hơn cân đối với lốp sau tạo cảm giác an toàn khi vào cua cũng như độ bám đường tốt khi trời mưa ẩm ướt.

Đánh giá xe máy Honda Winer 150

Mặc dù những thiết kế bên ngoài, sẽ không làm bạn bị cuốn hút hoàn toàn thế nhưng hãy thử lên xe 1 lần và cảm nhận chắc hẳn bạn sẽ phải nghĩ lại. Với động cơ DOHC cam đôi kết hợp cùng hộp số 6 cấp khác biệt Winer 150 sẽ mang đến cho bạn những cảm giác phấn khích mỗi khi chuyển số và tăng ga.

Thời điểm hiện tại Hoda Winer 150 vẫn chưa thự sự tạo nên 1 cơn bão trên thị trường Việt. Tuy nhiên, với phong cách tăng tốc mạnh mẽ về sau của mình có lẽ cuộc chơi sẽ bắt đầu ở những chặng tiếp theo, thời điểm mà những phản hồi tốt của khách hàng bắt đầu nhiều hơn sau 1 thời gian sử dụng.

Trên đây là những đánh giá xe máy Honda Winer 150 về nhiều phương diện như thiết kế, động cơ cũng như khả năng vận hành.. Cảm ơn bạn đọc đã dành thời gian xem qua, chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với Hoda Winer 150 nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét