Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Honda SH nữ phiên bản mới nhất giá bao nhiêu ?

Chỉ trong vòng 9 tháng của đầu năm, theo số liệu báo cáo mà hãng đã thống kê thì số lượng xe SH Mode bán ra đạt gần 97.000 chiếc. Qua con số hấp dẫn này thì xe SH Mode tiếp tục là mẫu xe tay ga đứng thứ 4 bán chạy nhất trong thị trường Việt Nam chỉ xếp sau xe Honda Vision, Air Blade và Lead. Hãng chúng tôi đã và đang ngày càng phấn đấu và không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng về phục vụ khách hàng. Với thiết kế gọn gàng, sang trọng và không kém phần nữ tính Honda chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến người tiêu dùng mẫu xe SH Mode 2017, phiên bản phù hợp với tất cả các chị em. Vậy SH nữ giá bao nhiêu? 



Đã được đề cập ở trên, tất cả các phiên bản của Honda SH Mode 2017 đều phù hợp với phái đẹp. Và việc lựa chọn sử dụng phiên bản nào là do ý thích của mỗi người. Theo thông tin từ hãng thì hiện tại trên thị trường đang có 3 phiên bản được phân phối với mức giá được niêm yết cụ thể dưới đây sẽ là đáp án cho câu hỏi xe SH nữ giá bao nhiêu ?

- Xe SH Mode bản tiêu chuẩn màu Xanh và Đỏ với mức giá là: 50.990.000 triệu đồng (VNĐ).

- Xe Honda SH Mode bản thời trang màu Xanh Ngọc, Trắng, Vàng, Xanh ánh Tím với mức giá: 51.490.000 triệu đồng (VNĐ)

- Với xe SH Mode 125 bản cá tính màu Đỏ đậm và Bạc mờ với mức giá: 51.490.000 triệu đồng (VNĐ).

Dòng xe SH Mode 125i 2017 là dòng xe tay ga mới nhất của hãng Honda vừa được cho ra mắt trong thị trường năm nay. So sánh giữa hai phiên bản SH Mode 2017 và phiên bản SH Mode 2016 nhìn chung cũng không có nhiều thay đổi về kiểu dáng và động cơ. Vì mục tiêu của hãng hướng đến khách hàng là nữ giới nên Honda đã cho ra đời thêm nhiều màu sơn hơn để người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn.

Với phương châm không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm mà Mode 2017 được thiết kế mềm mại trên toàn bộ thân xe. Trải dài với những đường nét uốn lượn và kết thúc bằng cụm đèn hậu gọn gàng thân xe càng được yêu thích hơn nữa bởi độ nữ tính của nó. Và giờ SH Mode đầy vẻ thời thượng thêm bản màu Đỏ và Bạc nhằm đáp ứng cho những khách hàng thích thể hiện cá tính.

Cũng giống như phiên bản cũ SH Mode 2017 vẫn sử dụng khoá thông minh Smart Key giúp chống trộm rất tốt. Ngoài những mẫu của Honda như SH và PCX 125cc bản cao cấp thì SH Mode là mẫu xe thứ 3 được trang bị hệ thống khoá thông minh này. Một điều rất hay là Smart Key không sử dụng khoá kiểu truyền thống mà thay vào đó sẽ sử dụng điều kiển từ xa kết hợp với núm xoay cố định trên xe.

Kiểu dáng SH Mode 2017 về phần thiết kế vẫn giữ nguyên các đường nét mạnh mẽ như ở các phiên bản trước đó. Xe có dài x rộng x cao lần lượt là 1.930 x 669 x 1.105 mm, chiều dài cơ sở đạt 1.304 mm, chiều cao yên 765 mm, khoảng sáng gầm ở mức 146 mm. Xe có bình xăng dung tích 5,5l và trọng lượng khô là 118 kg.

Về trang bị, SH Mode 2017 sử dụng động cơ phun xăng điện tử, dung tích 125 cc, xe có công suất cực đại 11,21 mã lực, mô men xoắn cực đại 11,7 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Xe cũng được bổ sung thêm các tính năng mới như: dừng cầm chừng, khởi động điện kết hợp bộ đề máy động cơ eSP 125 cc.

Câu hỏi SH nữ giá bao nhiêu của rất nhiều chị em đã được bài viết trên cập nhật đầy đủ tất cả những thông tin cần thiết rồi nhé. Với thiết kế sang trọng, nhiều tiện ích và màu sắc thì đa dạng thực sự là một lựa chọn thông minh. Còn chần chờ gì nữa mà không rinh ngay một cô nàng cá tính này để sở hữu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét