Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Đánh giá xe Attila Elizabeth 2017

Attila elizabeth 2017 được coi là mẫu xe mới của SYM, được các bạn nữ ở Việt Nam rất yếu thích bởi kiểu dáng đẹp và đặc biệt là khả năng tiết kiệm xăng. Hiện tại SYM đã cho ra đời những màu xe mới, với đường nét sắc sảo, thiết kế bắt mắt, đã làm mưa làm gió trong những tháng đầu năm 2017. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu về thông số kỹ thuật cũng như đánh giá cụ thể dòng xe này, cùng tiềm hiểu nhé.
Attila elizabeth 2017 mang đến vẻ ngoại ngọt ngào cho các bạn nữ

Thông số kỹ thuật Attila elizabeth 2017

Thời điểm trước đây, dòng xe này nhận được sự lựa chọn cũng như ủng hộ rất nhiều từ các chị em. Mấy năm trở lại đây, với sự nổ rộ những mẫu tay ga giành cho nữ giới, Attila đã không còn chiếm được thế thượng phong. Tuy nhiên với sự cải tiến mạnh mẽ trong thiết kế Attila elizabeth 2017 đang nhận được sự đánh giá khá cao của người Việt. Đặc biệt màu sắc đa dạng hơn nhằm phù hợp với cá tính cho nhiều người dùng. Dưới đây là các thông số kỹ thuật của Attila elizabeth 2017:

- Trọng lượng: 115kg

- Kích thước xe: 1.795 x 668 x 1.100mm (dài x rộng x cao)

- Tải trọng: 2 người và tải trọng 110kg

- Khoảng sáng gầm xe: 135mm

- Dung lượng bình xăng: 5L

- Dung tích xi lanh: 111.1 cc

- Công suất tối đa đạt: 75 km/h

- Mô men cực đại: 7.8 Nm

- Động cơ: xăng, 1 xy lanh, 4 kỳ

- Cỡ lốp trước không ruột: 110 / 90 – 10

- Cỡ lốp sau không ruột: 110 / 90 – 10

- Phanh trước: phanh đĩa

- Phanh sau: phanh cơ

- Hệ thống cung câp nhiên liệu: phun xăng điện tử

- Loại truyền động: côn tự động

Thiết kế Attila elizabeth 2017
- Mặt đồng hồ được thiết kế theo phong cách Châu âu với những cắt trong mềm mại tạo nên vẻ đẹp tinh tế và tao nhã, thông số trên đồng hồ hiển thị rõ ràng.

- Đèn hậu thiết kế hoa văn nhằm tăng hiệu quả báo hiệu, đuôi xe được thiết kế theo kiểu đối xứng làm tăng độ thẩm mỹ và thu hút được người nhìn hơn.

- Thiết kế yên xe phù hợp với nhiều người sử dụng dù cao hay thấp, bề mặt yên bằng phẳng và nhỏ làm tăng diện tích cho người ngồi trước và ngồi sau được thoải mái hơn.

- Nắp bình xăng được giấu an toàn, thao tác mở dễ dàng nhờ cơ chế xoay khóa sang phải, ngoài ra Attila elizabeth 2017 được trang bị bộ điều khiển từ xa tiện lợi hơn cho người sử dụng.

- Attila elizabeth 2017 sở hữu động cơ 4 thì dung tích 111.1cc cho công suất 6.26kw tại 7500v/ph, kết hợp phun xăng điện tử giúp xe chạy êm ái và tiết kiệm xăng tối đa

- Sản phẩm đang được phân phối qua các đại lý SYM với giá bán niêm yết 34 triệu với phanh cơ và 36 triệu với phanh đĩa. Thời gian bảo hành 2 năm, cùng với đó là 7 màu cho bạn lựa chọn bao gồm: trắng, vàng, đỏ, hồng, nâu, đen, vàng ngọc trai

Qua bài viết chia sẻ Attila elizabeth 2017 mong rằng sẽ giúp bạn có những đánh giá chính xác hơn về chiếc xe này để có được quyết định chính xác khi mua xe. Chúc các bạn chọn được chiếc xe phù hợp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét