Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Exciter 175 Thái Lan 2017 chính thức ra mắt trên thị trường

Hãng xe nổi tiếng Yamaha sẽ cho ra mắt exciter 175 Thái Lan tại Thái Lan năm 2017? Biết đến từ cái tên Jupiter MX, đồng thời một 1 bộ mẫu tem mới Jupiter MX King 175 xuất hiện càng làm dấy lên sự nghi ngờ, phỏng đoán về phiên bản Exciter 175Thái Lan mới sắp ra mắt., song sau đó xác nhận hình ảnh thì là mẫu Exciter Concept của chiếc Exciter 150 đã từng được hãng giới thiệu vào 2014. 


Exciter 175 Thái Lan 2017

Yamaha Exciter 175cc Thái Lan sẽ thực sự ra mắt năm 2017?

Thông tin này thực sự đã lập tức làm “dậy sóng” cộng đồng biker. Exciter 175 Thái Lan được phỏng đoán sẽ có mẫu nguyên bản của Exciter Concept 150 từng được giới thiệu vào năm 2014, khi mà Yamaha cũng từng tổ chức một khảo sát lớn về mức độ quan tâm của khách hàng tại TP HCM tới phiên bản tiếp theo của dòng xe này.

Rất có thể đây là những bước đầu chuẩn bị cho sự ra mắt Exciter 175 phân khối hoàn hảo nhât. Qua khảo sát thực tế, thị trường xe côn tay phân khối lớn được dự đoán sẽ phát triển mạnh hơn nữa trong thời gian tới.Chính vì thế, với chính sách “nới lỏng” của chính phủ hiện nay thì exciter 175 Thái Lan xuất hiện trong thời gian tới tại Việt Nam cũng không quá bất ngờ và với những fan hâm mộ dòng xe côn tay của Yamaha chắc chắn ko thể bỏ qua.

Yamaha Exciter 175 Thái Lan 2017 hiện đang là một trong những mẫu xe côn tay được mong đợi nhất và dành được nhiều sự quan tâm từ các tín đồ yêu xe trên khắp cả nước. Chắc chắn các fan của dòng xe tay côn rất muốn sở hữu ngay model mới của hàng Yamaha này bởi những ưu điểm nổi trội mà Exciter 175 đem lại. Dòng xe sắp ra mắt được biết đến dựa theo concept Exciter 150 hứa hẹn một sản phẩm mới với thiết kế kiểu dáng cá tính mạnh mẽ, nam tính cực kỳ thích hợp với phái mạnh.

Điểm ấn tượng của Exciter 175 Thái Lan

Tiếp nối những thành công đã đạt được từ các phiên bản Exciter trước đây, Exciter 175 Thái Lan cho thấy sự nâng cấp mới của thế hệ mới như ngầm khẳng định vị thế độc tài dòng xe tay côn của thương hiệu Yamaha tại thị trường Việt Nam, xứng đáng để cạnh tranh quyết liệt với các dòng xe tay côn của các hãng trong cùng phân khúc.

Exciter 150 khi ra mắt cũng đem về cho hãng xe Yamaha khoản doanh thukhá cao. Exciter 150 được cho là dòng xe phân khối lớn có độ hót cực kỳ lớn đối với nam giới và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì chắc chắn rằng phiên bản nâng cấp lên một dung tích lớn hơn là 175cc, Exciter 175 Thái Lan chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu cao nhất của các "chiến binh" đam mê tốc độ. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn nếu bạn đang có ý định tìm kiếm cho mình một chiếc xe tay côn phân khối lớn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét