Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Exciter 175 sắp ra mắt năm 2017

Mọi người có biết rằng Exciter 175 sắp ra mắt năm 2017 sẽ có rất nhiều Fan của dòng xe côn này vô cùng háo hức và có thể nói là họ dường như đứng ngồi không yên. Vậy tin tức này có chính xác hay không? Thực hư thế nào bạn hãy đọc bài viết dưới đây để được chúng tôi cung cấp những thông tin giúp bạn nắm tình hình rõ hơn nhé!


Exciter 175 

Exciter 175 ra mắt vào thời gian nào?

- Tại nước Indonesia thì xe Exciter được gọi với cái tên Jupiter Mx và cũng là một bộ mẫu Jupiter MX king 175 làm tất cả mọi người nghi ngờ và dấy lên rằng phiên bản Exciter 175 sắp tới sẽ ra mắt. Chính vì thế, họ xác nhận xem có chính xác không thì họ nhận ra đây chỉ là hình mẫu Exciter concept của chiếc xeExciter 150 từng được giới thiệu trước đây.

- Chính vì cơn sốt về thông tin xe Exciter 175 nên hãng Yamaha đã tổ chức một cuộc khảo sát tại thành phố Hồ Chí Minh xem mức độ quan tâm của họ như thế nào đối với phiên bản tiếp theo. Đây cũng như là một bước để chuẩn bị cho sự ra mắt của xe Exciter 175. Nếu phiên bản này ra đời chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua của những người fan của dòng xe tay côn này.

- Theo thông tin thì dòng xe Exciter sẽ ra đời vào khoảng 4 đến 5 năm nữa. Bởi trong khoảng thời gian này nhà sẽ xuất sẽ tìm cách để làm mới và fix các lỗi ban đầu. Chính vì vậy, xeExciter 175 sẽ chính thức được ra mắt vào khoảng thời gian 2019 – 2020.
Exciter 175

- Cho đến tận bây giờ thì xe Exciter vẫn chưa hết hót mà hãng xe của Nhật Bản đã lên kế hoạch cho sự ra mắt của dòng xe Exciter 175. 

- Phiên bản mới ra đời hãng xe Yamaha Việt Nam tiết lộ rằng xe sẽ được nâng cấp phần đuôi xe để giúp chiếc Exciter 175 trông mạnh mẽ, thể thao hơn. Đây chắc chắn sẽ là một sự thay đổi bất ngờ lớn và hãng xe Yamaha Việt Nam cũng là hãng xe đầu tiên ra mắt các mẫu xe 135 và 150 về lắp ráp tại Việt Nam mình. Dự là Exciter 175 này sẽ là một cơn sốt trên thị trường Việt Nam

Trên đây là những thông tin về xe exciter 175 sắp ra mắt 2017. Hi vọng rằng những thông tin trên đây đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin để chào đón sự ra mắt của dòng xe exciter 175 phân khối. Chúng tôi sẽ cập nhật thêm những thông tin mới nhất về dòng xe này bạn hãy cùng chờ đợi và đón nhận thông tin nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét