Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Cháo đón Yamaha Exciter 175 sắp xuất hiện tại Việt Nam

Yamaha exciter được xem là con cưng của hãng Yamaha, từ exciter 135 đến excite 150 đều chiếm được cảm tình của các tay chơi xe sành điệu do được mệnh danh là ông vua đường phố. Không ít hãng tìm nhiều chiến lược để cạnh tranh và gần đây rộ tin đồn Yamaha chuẩn bị tung ra siêu phẩm exciter 175 nhằm thống trị dòng xe tay côn. Thực hư của chuyện này ra sao chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu và phân tích tìm lời giải đáp.


Yamaha exciter 

Yamaha Exciter 175 sẽ được ra mắt khi nào?

Chắc hẳn đây là câu hỏi mà các fan đam mê tốc độ của dòng xe exciter đang mong mỏi tìm lời giải đáp khi mà những hình ảnh mới nhất được cho là của exciter 175 được truyền tay nhau trên cộng đồng mạng. Tuy nhiên sau khi xác nhận thì hình ảnh đó thực ra là mẫu exciter concept của chiếc exciter 150 thời điểm mới có exciter 135 trên thị trường. Do vậy thông tin về hình ảnh được cho là của exciter 175 chuẩn bị ra mắt là không chính xác.

Hơn nữa mọi người đều biết một dòng đời của exciter thường lưu hành trong vòng từ 4-5 năm trong khi đó mẫu exciter 150 mới ra mắt được 1 năm và chưa được làm mới lần nào. Điều đó có nghĩa trong vòng ít nhất 1 năm tới sẽ không thể có exciter 175 được ra mắt trên thị trường.

Tại TP HCM, trong một cuộc khảo sát giữa những người sử dụng Yamaha exciter 150 cùng với các nhân viên của Yamaha tại Nhật. Các nhân viên của Yamaha Việt Nam với hơn 30 câu hỏi trong đó có câu: Nếu trong vòng 4-5 năm nữa Yamaha ra mắt phiên bản tiếp theo của dòng xe tay côn exciter với phân khối dưới 175cc thì những khách hàng thân thuộc có muốn sở hữu tiếp hay không? Điều này như ngầm khẳng định exciter 175 không thể ra mắt trong vòng ít nhất 2 năm trở lại .

Yamaha exciter 175 sẽ có giá bán dự kiến như thế nào?

Trong khi chờ đợi exciter 175 ra mắt thì trong vòng thời gian sắp tới thì hiện tại dòng xe Yamaha exciter 150 vẫn còn rất được ưa chuộng trong dòng xe tay côn cho nên giá bán hiện tại vẫn chưa hạ nhiệt. Nếu Yamaha exciter 175 được ra mắt thì giá bán cũng không thua kém các đàn anh trước nó.

Mặc dù đã được nâng cấp từ 135cc lên đến 150cc nhưng dường như cũng không làm thỏa mãn niềm đam mê tốc độ của những người yêu thích xe tay côn. Bên cạnh đó chính sách nới lỏng của chính phủ về nhập khẩu xe phân khối lớn và ngưỡng của bằng A1 là 175cc cũng là hy vọng của cộng đông fan Yamaha exciter về một chiếc xe exciter 175 trong lương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét