Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Exciter 2016 175cc giá bao nhiêu?

Có thể nói dòng xe Exciter là dòng xe “Hot” nhất hiện nay, vì nó nhận được sự quan tâm đặc biệt không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước lân cận như Malaysia, Indonexia, Thái Lan. Đặc biệt là ở giới trẻ, sự yêu thích đối với dòng xe này lại càng cuồng nhiệt. Trong năm 2016, cộng đồng Fan của dòng xe Exciter lại gần như điêu đứng trước tin tứcYamaha sắp ra mắt Exciter 175cc. Vậy chiếc Excite 175 giá bao nhiêu ? trong khi Exciter 150 vừa ra mắt cuối tháng 11/2014 vẫn chưa hết cơn sốt và có giá trên 45 triệu đồng.


Exciter 175 có giá bao nhiêu?

Exciter 175 có thật sự ra mắt năm 2016 ?. Những tin tức về hình ảnh của chiếc Exciter 175 bản Concept, trên thực tế đây chỉ là hình ảnh mẫu của chiếc Exciter 150 ra mắt cuối năm 2014. Tuy nhiên, đây có thể là bước chuẩn bị cho sự ra đời của Exciter 175 khi Yamaha đã tổ chức cuộc khảo sát khách hàng tại TP HCM về mức độ quan tâm của người dùng với phiên bản tiếp theo của dòng xe này. Cũng theo đó, Yamaha đã đặt ra câu hỏi “nếu trong 4-5 năm nữa, Yamaha Nhật Bản ra mắt phiên bản tiếp theo của dòng xe này với phân phối dưới 175 phân phối thì các khách hàng thân thuộc có muốn sở hữu thêm không?”. Đây là tín hiệu khá rõ ràng cho việc hãng xe máy nhật bản sẽ đưa ra một lựa chọn mới đối với dòng xe côn tay chủ lực này.

Theo một số dự đoán, dòng xe Exciter 175 sẽ ra mắt vào trong khoảng 2019-2020. Tuy dòng xe Exciter đã nâng cấp từ 135 phân phối lên 150 phân phối, nhưng vẫn chưa làm thỏa mãn các khách hàng trung thành của dòng Exciter. Trong lần nâng cấp sắp tới, Yamaha tiết lộ rằng phiên bản mới sẽ được nâng cấp phần đuôi xe giúp Exciter mới thể thao hơn, thay đổi này được Yamaha khẳng định là một “bất ngờ lớn”. Với những tiết lộ này chắc hẳn các tín đồ của dòng Exciter này sẽ không thể bỏ qua.

Trước cơn sốt của dòng Exciter 150 phân phối vừa qua, phần nào khẳng định dòng Exciter đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về sự đam mê đối với mô tô có dung tích xi-lanh lớn. Thông tin về sự sắp ra đời của Exciter 175 với lại làm cho các tín đồ sôi sục, có thể làm thỏa mãn được nhiều khách hàng. Vừa qua giá của dòng Exciter 150 đã khá cao lại đắt hơn giá niêm yết nêndòng xe Exciter 175 chắc hẳn sẽ cao hơn một bậc vì sự cam kết về mức độ làm hài lòng khách hàng của nó.

Tuy nhiên với chất lượng không bàn cải của dòng Exciter, sự ra đời của Exciter 150 đã khiến nhiều người không ngần ngại về giá cả, quyết định bỏ ra số tiền cao hơn cả giá niêm yết để mua. Thì sự xuất hiện của dòng Exciter 175 chắc hẳn câu hỏi Exciter 175 giá bao nhiêu ? sẽ không phải là vấn đề đối với những tín đồ của dòng xe này đúng không nào.

1 nhận xét: