Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Chào đón xe vespa LX 125 quay trở lại thị trường Việt Nam

Hãng xe cao cấp đến từ nước Ý Piagio vừa cho ra mắt chiếc xe vespa lx 125 tại Việt Nam vào ngày 9/3 vừa qua sau 3 năm ngừng sản xuất. Chắc chắn đây là tin vui dành cho fan hâm mộ Vespa lx đã vang danh 1 thời. Vậy Vespa lx 125 có những cải tiến gì hay không và giá bán bao nhiêu ?
Vespa lx 125 có gì mới?
Là dòng xe cao cấp hướng đến phân khúc khách hàng là những người tôn vinh sự khác biệt – xướng lên ca khúc tự tôn và trình diễn vũ điệu của riêng mình. Quay trở lại bằng thông điệp “ không dành cho số đông”, Vespa lx 125 chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt trong thị trường xe máy phân khúc tầm cao này.

Xe vespa LX 125

So với thiết kế cách đây 3 năm thì Vespa lx 125 không thay đổi nhiều chi tiết đáng kể, gần như vẫn giữ nguyên bản bề ngoài của mình chỉ thay đổi một số chi tiết nhỏ như tay nắm hay phần cà vạt phía trước..

Sở hữu những thông số như sau : Chiều dài 1.770mm , chiều rộng 705mm, chiều cao yên xe 785mm, nặng khoảng 114 kg và trục 1280mm. Bĩnh xăng có dung tich khoang 7 lít. Phần đầu xe với những chi tiết như đèn pha tron, gương chiếu hậu hay đèn xi- nhan là những chi tiết rất quen thuộc so vơi mẫu vespa lx trước kia chỉ duy nhất lỗ thông gió phía trước ở trên mặt nạ xe được thiết kế ít khe hơn. Bánh xe đươc thiết kế lốp không xăm, vành xe được làm từ hợp kim nhôm , đúc 5 chấu. Phần tay cầm bằng cao su có thiết kế logo vespa ấn tượng tạo phong cách cá tính cho người dùng. Cốp xe rộng rãi , giúp người dùng để được nhiều vật dụng cá nhân. Sàn để chân được trang trí tấm thảm cao su có in thiết kế logo Vespa tạo nên đẳng cấp cho người dùng.

Điểm đặc biệt nhất của chiếc xe Vespa lx 125 chính là ở phần động cơ. Động cơ được trang bị cho Vespa lx 125 chính là động cơ i-Get 125cc , công suất lớn nhất 7,6 kW tại 7600 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại tại 6000 vong/ phút. Động cơ này của Piagio Vespa lx đạt chuẩn khí thải Euro, sạch với môi trường . Cảm giác lái êm , mượt và chắc xe hơn. Tích hợp công nghệ phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu tối đa cũng là ưu điểm lớn của dòng xe ga cao cấp này.

Xe Vespa lx 125 có giá bán bao nhiêu?
Một điều đặc biệt khá thú vị đó là Piagio hiện nay chỉ phân phối duy nhất Vespa lx 125 tại thị trường Việt Nam . và dòng xe này ra mắt với 6 màu khác nhau. Trong đó có 3 màu thông thường gồm có xám, đỏ, trắng và 3 màu phiên bản limited ( bản giới hạn ) là màu đen, màu vàng và Bi- color. Xe Vespa lx 125 đang được bán với mức giá 67.900.000 tại Việt Nam

Những thông tin mới nhất về mẫu xe ga cao cấp Vespa lx 125 chắc hẳn đã làm hài lòng fan hâm mộ về mẫu xe cao cấp này. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét