Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Xe SH Mode giá hiện tại bao nhiêu – Phân tích về xe SH Mode

Honda là một ông chủ lớn, từ lâu đã trở thành thương hiệu ăn sâu vào tiềm thức của người dân Việt Nam khi nhắn đến xe gắn máy. Cùng với sự phát triển và tiến bộ của xã hội thì thị trường xe gắn máy luôn năng động, các dòng xe luôn đa dạng về thể loại cũng như mẫu mã. Trước sự cạnh tranh quyết liệt trên thương trường, Honda cũng không ngừng cho ra đời những sản phẩm mới, nổi bật hơn cả là dòng xe honda SH Mode 2017. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về xe SH Mode và biết được thông tin xe SH Mode giá hiện tại bao nhiêu.
Đánh giá xe SH Mode 2017
Kích thước của SH Mode 2017: 1.930 x 669 x 1.105 (dài x rộng x cao mm).

Đầu xe SH Mode 2017 được trang bị mặt nạ hình chữ V sang trọng và điểm xuyến bằng logo đặt ở giữa. Thân xe được thiết kế uyển chuyển, nhẹ nhàng, hiện đại, sang trọng và tinh tế. Yên xe dài và rộng nên người lái và người ngồi sau có thể thoải mái trong lúc lưu thông trên đường.

Thiết kế mới mẻ của SH Mode

SH Mode 2017 được trang bị hệ thống phun xăng điện tử và động cơ esP giúp tiết kiệm được nguồn nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, SH Mode còn được ông chủ Honda chăm chút lắp thêm Idling Stop đây là hệ thống tự động ngắt động cơ tạm thời khi dừng xe hơn 3 giây và có thể tái khởi động lại nhẹ nhàng khi người lái tăng ga trở lại.

Bên cạnh đó, SH Mode 2017 còn sở hữu thêm hộc để đồ tương đối rộng rãi, ổ khóa từ và hệ thống định vị xe. SH Mode 2017 phù hợp để di chuyển trên các đoạn đường thành phố và những đoạn đường không quá gồ ghề.

Vậy xe SH Mode hiện tại giá bao nhiêu?
Có thể nói Honda nắm được tình hình thị trường rất tốt khi tung ra thị trường cả 3 phiên bản SH Mode 2017 với màu sắc đa dạng và có các mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu nhiều đối tượng khách hàng: phiên bản tiêu chuẩn có giá 50.990.000 đồng, phiên bản thời trang có giá 51.490.000 đồng và phiên bản cá tính với giá 51.490.000 đồng.

Với sự ra đời của những màu sắc mạnh mẽ thì honda SH Mode 2017 không những chỉ dành cho nữ mà nam giới cũng là đối tượng sử dụng thích hợp.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết “Xe SH Mode giá hiện tại bao nhiêu – Phân tích về xe SH Mode: của chúng tôi”. Hy vọng với bài phân tích trên, bạn sẽ có thêm thông tin khi lựa mua xe gắn máy phù hợp với như cầu đi lại cũng như túi tiền của mình. Chúc bạn sẽ có được “người bạn” đồng hành ưng ý trên mọi nẻo đường nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét