Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Xe Nouvo NVX 2017 có gì mới?

Nouvo là một trong những dòng xe tay ga dành cho nam được yêu thích của hãng xe yamaha. Không hề thua kém dòng Exciter, Nouvo cũng mang cho mình kiểu dáng trẻ trung, với thiết kế ngày càng hiện đại và nhận được nhiều quan tâm từ người dùng. Năm 2017 này, Yamaha đã tuyên bố sẽ tung ra dòng xe Nouvo NVX hoàn toàn mới với những thay đổi hoàn hảo hơn khiến người hăm mộ dòng xe này càng thêm sôi sục. Vậy dòng xe Nouvo NVX 2017 có gì mới ? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Xe Nouvo NVX 2017 giúp khẳng định đẳng cấp tuyệt vời nhất

Theo yamaha đã tiết lộ, Dòng Nouvo NVX 2017 có thiết kế thể thao với cụm đèn góc cạnh ở đầu xe, yếm xe vuốt nhọn tích hợp đèn xi-nhan. Đuôi xe thiết kế vểnh cao như các mẫu xe phân phối lớn, chắn bùn và xi-nhan sau mang phong cách thiết kế khá giống trên mẫu xe Exciter 150 đang được bán tại thị trường Việt Nam.

Về tổng thể Nouvo NVX 2017 có kích thước là 1.990 mm dài x 700 mm rộng x 1.125 mm cao, trục cơ sở là 1.350 mm, độ cao yên 790 mm. Tổng trọng lượng là 116 kg.

Nouvo NVX 2017 vận hành bằng động cơ 4 thì SOHC, 4 van, được làm mát bằng chất lỏng và một loạt các nâng cấp cải tiến như trang bị động cơ Blue core giúp tăng 30% sức mạnh so với thế hệ trước; dung tích 155 phân phối đi kèm hộp số vô cấp CVT; công suất cực đại 14,8 mã lực tại 8000 vòng/phút; momen xoắn cực đại 14,4 Nm tại 6000 vòng/phút.

Một số tính năng vượt trội của Nouvo NVX như: hệ thống phanh ABS giúp tăng độ an toàn, hệ thống khóa thông minh khởi động không cần chìa, mặt đồng hồ LCD, hệ thống đèn LED, vành 14 inch, nắp bình xăng được đặt ở phía trước và cốp xe rộng rãi,…Ngoài ra, thiết kế trục xe hình chữ x mang đến sự cân bằng và tăng tính khí động học, giúp xe vận hành mạnh mẽ ở tốc độ cao.

Thiết kế của mẫu xe này đậm chất nam tính, với nhiều đường gân tạo nên sự khỏe khắn. Yên xe thể thao với phần dành cho người ngồi sau nhô cao. Xe sử dụng lớp trước 110 mm, lớp sau cỡ lớn 140 mm.

Về màu sơn dự kiến trên NVX dựa trên hai tiêu chí cao cấp và trẻ trung để phù hợp hợp với xu thế hiện nay.

Với những giới thiệu sơ lược trên có thể thấy yamaha đang nhấn mạnh 3 yếu tố quan trọng ở mẫu xe này đó là: thiết kế thể thao, phong cách; khả năng vận hành mạnh mẽ và tính tiện dụng cao.

Với những tiết lộ trên chắc hẳn các tính đồ của dòng xe Nouvo này đã trở nên điêu đứng. Bạn sẽ không cần phải hỏi rằng xe Nouvo NVX 2017 có gì mới mà thay vào đó là sự ngạc nhiên vì có qua nhiều cái mới đúng không nào. Về giá cả tuy chưa được công bố nhưng theo một số đại lý xe trong nước đã nhận định mẫu xe này sẽ được định giá trong khoảng từ 47-50 triệu đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét