Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Xe exciter 175 mới nhất hiện nay hot từ ngày chưa lên kệ

Tính cho đến thời điểm hiện nay, dòng xe exciter 150 chưa bao giờ hết hot trong thị trường xe Việt Nam. Đặc biệt, mới đây hãng Yamaha đã đưa ra kế hoạch đưa xe exciter 175 mới nhất ra mắt khách hàng, hứa hẹn mang lại cho người tiêu dùng sản phẩm tinh tế từ hình dáng lẫn công năng, một sản phẩm sẽ khiến những khách hàng khó tính cũng phải xiêu lòng. Sau đây, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dòng xe exciter 175 này các bạn nhé!
Có một số thông tin đồn đoán rằng dòng xe exciter 175 mới nhất sẽ được đưa lên kệ vào năm 2016 , tuy nhiên thông tin này không đúng. Theo thông tin của hãng Yamaha thì xe exciter 175 mới nhất dự kiến sẽ được đưa ra mắt trong khoảng thời gian 2019 - 2020. Liệu dòng xe exciter 175 mới nhất này có những điểm gì nổi bật so với những dòng xe exciter được ra mắt trước đó?

Xe exciter 175 mới nhất trở thành sản phẩm được lựa chọn

Cuộc khảo sát về xe exciter 175 mới nhất hiện nay
Để chuẩn bị sẵn sàng cho sự ra đời của dòng xe exciter 175 mới nhất này, đã có một cuộc khảo sát tìm hiểu nhu cầu khách hàng đã sở hữu dòng xe exciter 150 và các phiên bản xe exciter trước đó tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Vấn đề được đặt ra trong cuộc khảo sát này chính là nếu họ đang sở hữu những phiên bản exciter trước đó, liệu dòng xe exciter 175 mới nhất này khi ra mắt thì họ có muốn sở hữu thêm không? Cuộc khảo sát này nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng, có rất nhiều chủ xe cho rằng dòng xe exciter 150 chưa thỏa được sự đam mê tốc độ của họ, nên họ rất trông ngóng sự ra mắt của xe exciter 175. Đây là một việc rất đáng mừng cho hãng Yahama, hứa hẹn xe exciter phiên bản mới này sẽ làm điên đảo thị trường xe Việt Nam.

Một số điểm nổi trội của xe exciter 175 mới nhất
Ở dòng xe exciter 175 các bạn sẽ bắt gặp một số bộ phận xe được hãng thiết kế nâng cấp hơn, tinh tế hơn các dòng xe cũ. Ví dụ phần đuôi xe được nâng cấp ra dáng thể thao phù hợp cho những ai có cá tính, trẻ trung, phong độ, và đam mê thể thao. Ngoài ra công năng xe được trang bị đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, lướt êm trên mọi nẻo đường nhưng không phải lo ngại tốn hao nhiên liệu.

Trên đây là những thông tin về xe exciter 175 mới nhất, hứa hẹn sẽ chinh phục mọi khách hàng, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Xe exciter 175 mới nhất sẽ nhanh chóng ra mắt thôi chúng ta cũng chờ đợi và sở hữu nó nhé! Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét