Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Tổng quan về dòng xe SH Mode 125CC

Thưa các bạn, SH Mode 125cc là một dòng xe rất phổ biến và được mọi người tin tưởng và lựa chọn tiêu dùng. Giới chuyên môn đánh giá đây là một dòng xe sáng giá với sự đẳng cấp trong từng đường nét thiết kế cùng với khả năng vận hành êm ái. Trong hai năm kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, mẫu xe tay ga này đã đồng hành và đem lại niềm vui khi lái xe cho khách hàng.

Thiết kế và màu sắc của SH mode 125cc có gì nổi trội?
SH Mode 125CC có những màu là màu xanh ngọc, xanh nâu, xám đen, vàng nhạt nâu, trắng nâu, đen, đỏ đen. Với những màu sắc đa dạng nhiều mẫu mã nên tạo hình ảnh cá tính cho người sử dụng tạo sự cuốn hút mạnh mẽ cho những khách hàng ưa những thiết kế thể hiện được sự trẻ trung và năng động của người dùng.

SH Mode 125cc mang đến những trải nghiệm thú vị nhất

Đi cùng công nghệ mới là thêm tùy chọn màu xanh ánh tím cho mẫu xe tay ga Sh Mode 125ccphân khối. Ngoài ra Honda Việt Nam làm mới màu đỏ trên phiên bản tiêu chuẩn với tông trầm hơn kết hợp với màu sơn thời trang là kiểu yên xe 2 tông màu mới.


Động cơ và phụ kiện của SH Mode 125cc
Sh Mode 125cc vẫn duy trì thiết kế cùng mọi thông số kỹ thuật. Động cơ 125cc phân khối công nghệ ESP, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, kết hợp công nghệ phun xăng điện tử, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop, bộ đề tích hợp ACG và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO.

Ưu thế khác không thể không kể đến là sàn để của chân của xe rộng, bình xăng 5,5 lít, hộc đựng đồ với dung tích khá lớn ( 18 lít).

SH Mode 125cc đã chiếm trọn lòng tin của hàng ngàn khách hàng nữ tại Việt Nam nhờ vào những đường nét tinh tế, thanh lịch mà thời trang trong thiết kế. Với hai màu mới Đỏ đậm và Bạc mờ, Honda Việt Nam hy vọng sẽ tiếp tục tạo được ấn tượng cho nhiều khách hàng ưa sự cá tính và mạnh mẽ trong thiết kế và vận hành.


Mức giá xe SH Mode 125cc năm 2017
Mức giá trung bình của SH Mode 125cc ở các đại lý hiện nay khoảng 51 triệu đồng cho hai màu xanh và đỏ. Tuy nhiên với các màu khác như trắng vàng, xanh ánh tím, xanh ngọc thì giá có đắt hơn là 51,5 triệu đồng.

Với kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp cùng với sự đa dạng màu sắc và kết hợp cùng một mức giá vô cùng hợp lí thì đây sẽ là sự lựa chọn của rất nhiều người, vì chiếc xe này trông rất là sang trọng thể hiện tính cách và đẳng cấp cho người sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét