Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Exciter thế hệ mới cho đẳng cấp vượt trội

Từ lâu mọi người đã biết đến Yamaha một tập đoàn sản xuất xe máy, ô tô hàng đầu thế giới. Sở dĩ Yamaha làm nên tên tuổi vì những sản phẩm được cho ra đời luôn được mọi người yêu thích và thỏa niềm mong đợi. Về các dòng xe máy, Yamaha luôn tạo tiếng nói lớn trên thị trường và trở thành đối thủ nặng ký của nhiều hãng xe khác. Đặc biệt là những chú chiến mã mang tên Exciter – dòng xe máy được mọi người ưa thích nhất hiện nay. Vậy Exciter có những gì mới?


Yamaha Exciter

Ngoại hình, chất lượng, năng động, thể thao, cá tính

Yamaha Exciter là dòng xe tay côn “ăn khách” nhất tại thị trường Việt Nam. Kể từ thời điểm ra mắt cho tới bây giờ, Yamaha Exciter luôn là sản phẩm xe máy đạt được doanh số ấn tượng. Để làm nên được điều đó là nhờ sự cải tiến không ngừng của nhà sản xuất qua các thế hệ.

Exciter dù mới được cho ra mắt không lâu so với các sản phẩm khác nhưng ngay lập tức nó đã làm nên cơn bão trong cộng đồng những người yêu xe động cơ hai bánh bởi vẻ ngoài quá hoàn hảo. Exciter phổ biến với 4 màu chủ đạo nhưng đều đem đến cho người nhìn cảm giác sang trọng trẻ trung phù hợp nhiều hơn với những người trẻ tuổi yêu thích những con đường, muốn khám phá những vùng đất mới. Lấy cảm hứng từ những mấu xe đua thể thao, Yamaha mạnh dạn cho ra mắt sản phẩm mang tính đột phá này.

Tay cầm của xe chắc chắn, giúp người lái điều khiển xe chủ động, dễ dàng thay đổi theo các hướng của mình. Phía trước bóng đèn được sử dụng bóng đèn pha halogen trông lấp lánh và rất hiện đại. Ngoài khả năng phát được ánh sáng cao, thì chiếc đèn như tạo điểm nhấn cho phần đầu xe. Đèn LED được định vị 4 bóng ở mỗi bên tạo cảm giác thể thao cho người lái.

Phần khung xe cũng được làm chắc chắn, trọng lượng nhẹ giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển. Mặt đồng hồ với các thông số của xe cũng được thiết kế tinh tế sang trọng đặt ở chính giữa với sự bảo vệ của mặt nhựa trong suốt giúp người lái dễ dàng kiểm soát xe để điều khiển.

Exciter động cơ mạnh mẽ, an toàn

Exciter được trang bị hệ thống động cơ cao cấp, với tốc độ tối đa lên tới 150 phân phối, có thể cho phép người lái thỏa sức với niềm yêu thích tốc độ của mình. Cần số của xe với chức năng cho xe vận hành êm ái cũng được thiết kế và đầu tư hết sức nghiêm túc và chất lượng. Hệ thống bánh xe được sử dụng bằng những chiếc lốp nhiều gai sẽ tạo độ ma sát của xe cao tránh xảy xa nhiều trường hợp trong điều kiện xấu. Hệ thống phanh cũng được trang bị đặc biệt sẽ giúp bạn trong nhiều trường hợp.

Với những ưu điểm trên mà Exciter trở thành một trong những loại xe được yêu dùng thích nhất việt nam. Đối với các bạn nam khi đi chiếc xe này giúp tăng sự mạnh mẽ, năng động, còn với các bạn nữ nếu sở hữu một chiếc Exciter sẽ thật quyến rũ và cá tính,, Dù như thế nào đi nữa, Exciter là sản phẩm được yêu thích hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét