Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Giá xe nozza đang được áp dụng trên thị trường hiện nay

Bạn có biết hiện giá xe nozza đang bán trên thị trường hiện nay là bao nhiêu không ? Hãy tham khảo nội dung bài viết trong bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhiều thông tin quan trọng.
Những yếu tố ảnh hưởng đến giá xe nozza
Khi chúng ta nhìn vào mẫu xe này bạn sẽ thấy trông khá nhỏ con và phù hợp với kiều dáng đầy nữ tính, mang đậm phong cách châu âu. Tuy nhiên với chiều cao của xe khoảng 755mm nên chỉ phù hợp với các bạn nữ chỉ cao khoảng dưới 1m70. Nét đặc trưng mà ai cũng có thể thấy từ trước đến nay hãng Yamaha chỉ có những mẫu xe này là mang đường nét thể thao đầy trẻ trung, nam tính nhưng giờ có nozza được thiết kế theo xu hướng mềm mại để nhắm vào đối tượng sử dụng là khách hàng nữ. Với cách thiết kế mẫu khác biệt nhưng hãng xe này vẫn phảng phất nét gì đó từ phiên bản trước đây.

Xe Nozza mang đến nét nữ tính tuyệt vời cho các cô nàng


Điểm vượt trội ảnh hưởng trực tiếp đến giá xe nozza
- Được thiết kế theo kiểu dáng đầy sang trọng, cổ điển theo phong cách châu Âu nên rất phù hợp với phái nữ. Có đèn pha tròn và mặt nạ đầu xe được viền kim loại Y đã tạo nên vẻ đẹp ấn tượng đặc biệt trong quá trình sử dụng.

- Mặt đồng hồ được thiết kế đơn giản và trang nhã hơn nhưng vẫn giữ được tính năng cũ là cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết cho người sử dụng.

- Có lá chắn bùng bao hết bánh xe nên khi bạn lưu hành trên những đoạn đường bẩn sẽ không bị vẩy bẩn bùn đất như nhiều dòng xe khác.

- Thấu hiểu nhu cầu đựng đồ nhiều nên xưởng sản xuất đã thiết kế cốp xe rất rộng rãi với thể tích 25 lít.

- Bình xăng được đặt ở đầu xe rất tiện lợi cho việc đổ xăng không cần phải xuống xe để mở khoá nắp bằng cách mở ổ khoá chính như những hãng xe khác.

- Tránh trường hợp bị bỏng bô khi điều khiển xe thì ốp pô được sử dụng bằng nhựa.

- Có ổ khoá đa năng bao gồm mở bình xăng, mở cốp xe đầy tiện lợi

Với kiểu dáng khái đẹp và đầy hấp dẫn cùng với động cơ mạnh mẽ kèm theo hệ thống tiết kiệm xăng điện tử khoa học khiến cho nozza được đánh giá xứng đáng cho một dòng xe tay ga đang được nhiều khách hàng chọn lựa.

Giá xe nozza hiện nay bao nhiêu?
Với vẻ đẹp cuốn hút từ bên ngoài kết hợp hài hoà với sự hoàn hảo bên trong khiến mẫu xe này được nhiều người biết đến và nhanh chóng nổi tiếng.

Theo nhiều cuộc khảo sát thị trường thực tế cho biết hiện giá xe nozza vào khoảng 29 triệu đồng. Ở mức giá vừa phải để sở hữu cho bản thân chiếc xe đầy lý tưởng này thì nó đang được nhắm đến đầu tiên đối với khách hàng. Bởi phần lớn hiện nay trên thị trường mua bán xe cơ giới tại Việt Nam đang bán chạy nhất ở mức giá 30 triệu đồng. Do thu thập bình quân của người dân Việt đang còn thấp nên phù hợp với mức giá nêu ở trên.

Tuỳ thuộc vào phiên bản xe nozza đời nào và màu gì để áp dụng giá bán của nó khác nhau. Ngoài ra còn phụ thuộc vào yếu tố kinh doanh, dịch vụ hỗ trợ khách hàng của các địa điểm bán khác nhau để có mức giá xe nozza khác nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét