Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Chất lượng, giá cả xe novo 6

Yamaha là một hãng xe nổi tiếng được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Họ luôn sáng tạo, tung ra thị trường những sản phẩm mới, mang các tính năng vượt trội, giá thành hợp lý. Chiếc xe novo6 là một sản phẩm được đông đảo mọi người yêu thích của hãng xe này. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin về thiết kế, khả năng vận hành, giá xe novo6
Đánh giá hình dáng, thiết kế, động cơ
Thiết kế xe khá năng động trẻ trung, mang tới nhiều ấn tượng. Nổi bật trên phần đầu xe hình chữ V là đèn pha projector chiếu sáng mạnh mẽ, thách thức bóng tối, tạo nên vẻ sang trọng cho chiếc xe. Đây là đèn pha có trong những dòng xe côn cao cấp, chính sự kết hợp độc đáo này đã làm nên sự khác biệt cho chiếc xe novo6. Hai bên của đèn pha được bố trí đèn led trắng, tạo nên sự hài hòa trong thiết kế đầu. Đầu xe có giảm xóc trước giúp chiếc xe chạy êm hơn, giảm trọng lượng của xe. Trên xe có mang đồng hồ điện tử thông minh, đầy đủ thông tin, giúp người dùng dễ dàng nắm bắt về tốc độ cũng như các thông số khác trong quá trình điều khiển. 

Dòng sản phẩm Novo6 có nhiều điểm nhấn thiết kế ấn tượng

Thân xe có dòng chữ novo in 3D, màu sắc thân hài hòa, phản xạ ánh sáng, tôn lên vẻ hiện đại. Ngăn chứa đồ rộng rãi, đủ để bỏ mũ bảo hiểm hay các vật dụng tư nhân vào trong, tăng tính tiện dụng. Bình xăng lớn, lại có hệ thống phun xăng điện tử tạo hiệu quả pha trộn, giúp tối đa hóa việc tiết kiệm nhiên liệu. Tấm cách nhiệt của ống nhiệt vững chãi tạo an toàn cho người dùng. Hơn thế nữa, lốp xe lại có kích thước lớn giúp việc điều khiển xe thuận lợi.

Phần đuôi xe trở nên độc đáo nhờ đèn xin nhan chạy dọc sườn xe tạo sự gọn gàng
Nhìn chung, tổng thể thiết kế xe rất hài hoà, năng độc, độc đáo và hiện đại với nhiều điểm nhấn như đèn pha projector, hệ thống giảm xóc ngay đầu xe, màu sắc hài hòa, Yamaha luôn mang đến tạo sự mới lạ.

Về động cơ, xe novo 6 được trang bị 1 xinh lanh, dung tích 125 phân khối, công suất mạnh mẽ lên tới 125 mã lực. Xe tăng tốc nhanh tạo nhiều cảm giác mới lạ cho người lái. Điểm đặc biệt nhất của chiếc xe là chiếc chìa khóa có khả năng định vị từ xa. Khi xe của bạn được gửi trong một bãi giữ đông, rộng và tối, bạn hoàn toàn có thể dùng chiếc chìa khóa để tìm ra xe của mình. Bạn ấn vào chiếc chìa khóa, đèn xin nhan sẽ phát sáng giúp bạn dễ định vị xe.

Giá xe novo6

giá xe novo6 bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Hiện tại hãng xe này đang có 3 phiên bản. Phiên bản RC có 3 màu vàng-đen, đỏ - xám, trắng xanh với giá là 35.900.000VND. Phiên bản GP có màu xanh, giá là 36.400.000VND. Phiên bản SX có 3 màu đỏ đen, trắng – xám, đen nâu với giá là 33.900.000VND.

Hy vọng bài viết đã mang tới cho bạn thêm hiểu biết về hình dáng, thiết kế, động cơ, cũng như giá xe novo6. Đây là chiếc xe phù hợp với nhiều dối tượng, mang lại vẻ năng động, táo bạo và sự hài lòng cho người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét