Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Đánh giá xe lead 125cc

Honda là một hãng xe uy tín chất lượng nhất trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn và đặt niềm tin tuyệt đối vào hãng trong những năm qua. Bên cạnh những mẫu xe honda sản xuất dành cho nam thì dòng xe nữ cũng được đánh giá là đẳng cấp. Xe lead 125 được thiết kế chắc chắn, những đường nét tinh xảo bắt mắt, khả năng tiêu thụ nhiên liệu đạt tối đa, màu sắc đa dạng và giá cả phải chăng hợp với nhu cầu của nhiều gia đình. Vậy xe honda lead 125cc có những đặc điểm gì nổi bật, thì hãy cùng chúng tôi tham khảo những thông tin chính xác và cụ thể dưới đây nhé.


Xe lead 125cc

1. Thiết kế và tiện tích của xe lead 125cc

- Xe lead 125cc được thiết kế mới thanh thoát hơn xe lead tiền nhiệm.

- Cụm đèn định vị được trang bị bằng đèn Led hình chữ V, tạo ra điểm nhấn của chiếc xe

- Đèn hậu và đèn phanh cũng được trang bị bằng đèn Led

- Thân xe trơn mịn và được kết hợp với những hình khối góc cạnh và đường viền tạo ra dáng vẻ khỏe khoắn cho xe.

- Màn hình tinh thể lỏng và mặt đồng đồ cao cấp, thông minh được hiển thị đầy đủ những thông số cần thiết về hành trình, nhiên liệu và tốc độ.

- Tay nắm được thiết kế, cấu tạo bằng kim loai nhẹ dạng bản to tạo nên sự chắc khỏe.

- Vành xe 5 chấu, lốp không săm giúp cho người lái an tâm hơn vì không sợ bị thủng săm đột ngột.

- Bình dung tích chứa đồ lên tới 37l.

- Logo được thiết kế 3D tạo ra sự lịch lãm cho xe

- Sàn để chân rộng, phẳng mang lại cảm giác thoải mái hơn khi lái xe

- Công tắc chân chống bên: giúp bạn ngắt được động cơ khi hạ chân chống xuống và động cơ chỉ hoạt động khi chân chống được gạt lên.

2. Động cơ và công nghệ của xe lead 125cc

- Xe lead 125cc là thế hệ mới và được trang bị eSP, 4 kỳ, làm mát bằng dung dịchvới sự tích hợp công nghệ tiên tiến nhất, xy lanh đơn.

- Bộ đề tích hợp ACG giúp cho xe khởi động dễ dàng hơn

- Được trang bị công nghệ giản thiểu ma sát

- Buồng đốt được thiết kế mới và hoàn hảo nhất, giúp cho xe tăng cường được khả năng đốt cháy nhiên liệu và giúp tiết kiệm nhiên liệu được hiệu quả hơn

- Hệ thống phun xăng điện tử: giúp cung cấp và kiểm soát được nhiên liệu phù hợp và tiết kiệm được nhiên liệu. Ngoài ra, còn góp phần giải được lượng khí độc hại ra môi trường.

- Hệ thống ngắt động cơ tạm thời: giúp tiết kiệm được nhiên liệu và thân thiện hơn với môi trường nhờ vào khả năng tự động ngắt động cơ tạm thời của xe.

- Hệ thống kiểm soát hơi xăng: giúp giảm thiểu được tối đa của hơi xăng bay ra không khí.

Với những thông tin trên, sẽ giúp cho các bạn hiểu được điểm mạnh của chiếc xe lead 125cc và là mẫu xe được lựa chọn hàng đầu hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét