Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Đánh giá toàn diện về xe Grande 2017

Trong số các dòng xe tay ga dành cho phái nữ thì Grande là một cái tên khá nổi bật bởi thiết kế sang trọng lại có mức giá tương đối hợp lý. Tuy nhiên xét trên nhiều góc độ khác nhau liệu đây có phải là một chiếc xe đáng để bạn bỏ tiền ra mua không? Hãy cùng tìm hiểu những ưu, nhược điểm của xe grande 2017 nhé.

1. Kiểu dáng và màu sắc

Tung ra thị trường 2 phiên bản là Deluxe và Nozza Grande Prenium. Bên cạnh sắc cũ thì Yamaha còn cho ra mắt thị trường Việt Nam phiên bản Deluxe với màu xanh ngọc. Như vậy tính đến thời điểm hiện tại xe có bảy màu để người tiêu dùng lựa chọn. Với những màu sắc đa dạng như thế này thì chị em có thể lựa chọn một chiếc xe với màu sắc ưa thích hay phù hợp với phong cách của mình.


Điểm nổi bật trong thiết kế kiểu dáng xe grande 2017 phiên bản Premium đó chính là phần yên được vuốt cao hơn. Phần yên xe cũng được sử dụng da nhám giúp tăng ma sát. Thêm vào đó là logo Grande được chạm khắc rất tinh tế ở phần tay nắm yên sau.

Với đối tượng được nhắm đến là nữ giới thì đây quả là một bản thiết kế vô cùng tuyệt vời.


2. Đánh giá về trang bị xe grande

Thoạt nhìn cũng có thể nhận thấy những chiếc xe grande 2017 mềm mại những cũng rất vững chắc đó bởi vì khung gầm của xe được làm bằng các ống thép. Về cơ bản dòng xe này không có nhiều cải tiến về trang bị. Cũng như nhiều dòng xe tay ga khác, xe grande sử dụng dạng lốp không xăm, phanh trước dạng đĩa thủy lực và phanh sau là dạng truyền thống.

Điểm khác biệt duy nhất của xe grande 2017 đó chính là tay nắm xe và phần yên đã được thiết kế lại. Chìa khóa xe có thêm chức năng định vị.Tuy nhiên sự khác biệt này chỉ dành cho mẫu xe màu trắng thuộc phiên bản Premium mà thôi.

3. Đánh giá về thông số kỹ thuật xe grande

So với phiên bản 2014 thì thông số kỹ thuật của phiên bản mới này gần như không có gì khác biệt. Tuy nhiên khi trải nghiệm thực tế thì đa số người dùng đều đánh giá grande 2017 tăng tốc nhanh hơn. Những vấn đề như rung đầu nhẹ khi rồ ga hay tiếng máy lớn như ở phiên bản đầu tiên thì dường như đã được khắc phục hoàn toàn ở phiên bản mới này.


4. Đánh giá về tiện ích xe grande

Nếu bạn lo ngại việc khó có thể tìm thấy chiếc xe yêu quý của mình giữa một bãi đỗ xe quá lớn thì giờ đây bạn đã có thể yên tâm nếu sở hữu xe grande 2017 bởi Yamaha đã bổ sung cho nó chìa khóa định vị. Âm thanh và ánh sáng phát ra từ đèn xi-nhan sẽ giúp bạn dễ dàng nhận ra được chiếc xe của mình.

Đổ xăng mà không cần xuống xe nhờ có nắp bình xăng ở phía trước là một tính năng được Yamaha khá chú trọng cho các dòng xe nữ và grande cũng không phải là ngoại lệ.

Một điểm cộng nữa của xe grande đó chính là cốp chứa đồ với dung tích lên tới 27 lít cho phép bạn chứa được nhiều đồ dùng cá nhân hơn chẳng hạn như mũ bảo hiểm, laptop,…

Điểm trừ của xe grande có lẽ là phần yên khá cao với 79cm khiến chúng trở nên kén người dùng hơn so với các dòng xe khác bởi vóc dáng của phụ nữ Việt là khá nhỏ bé. Tuy nhiên với những gì mà chiếc xe này mang lại thì việc bỏ ra một khoản tiền hơn 40 triệu đồng để sở hữu nó thì xem ra cũng là hợp lý.

Từ những ưu và khuyết điểm của xe grande 2017 ở trên tin rằng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để có thể đưa ra quyết định cho riêng mình. Chúc bạn tìm được một chiếc xe như ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét