Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Những điểm nổi bật của xe Vision 2017 nên biết

Xe vison là loại xe được ưa chuộng trên thị trường nước ta hiện nay. Là xe có sức hút với các chị em phụ nữ về hình dáng kích thước, cũng như màu sắc của xe. Đặc biệt giá cả phù hợp với túi tiền của nhiều chị em có nhu cầu mua xe tay ga.
Trên thị trường xe máy hiện nay nổi bật xe vision của hãng Honda được thiết kế với nhiều dòng xe, cũng như kiểu dáng kích thước khác nhau, nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực từ phía khách hàng. Nhằm đáp ứng về một loại xe phù hợp với chị em phụ nữ nhu cầu về phương tiện đi lại mà giá cả lại phải chẳng. Xe được ra mắt 2011 qua một thời gian xuất hiện trên thị trường, ghi nhận những đóng góp của khách hàng xe đã có những thiết kế cải tiến về hình dáng cũng như động cơ đến nay xe đã có hình dáng, gọn gàng, nữ tính cộng thêm nhiều màu sắc nổi bật vì vậy xe luôn được chị em nghĩ đến đầu tiên khi có nhu cầu mua xe.

Dòng xe Vision 2017

1. Ưu điểm xe vision

- Có hộp chứa đồ thiết kế nhỏ gọn ở đầu xe, để các vật dụng cần thiết như khẩu trang, kính, điện thoại rất tiện dụng trọng quá trình sử dụng.

- Lốp không săm, thiết kế to, đi được ở nhiều địa hình khác nhau, đường trơn, đường gồ ghề,…

- Thiết kế phanh tang trống ở phía sau công thêm phanh đĩa phía trước, vì vậy khi điều khiển xe ở tốc độ cao rất an toàn

- Cốp chứa đồ rộng rãi có thể để được hai mũ bảo hiểm

- Trang bị những động cơ hiện đại như: động cơ tích hợp bộ đề, hệ thống ngắt động cơ tự động.

- Động cơ được làm mát bằng không khí tích hợp hiện đại tiên tiến nhất.

2. Nhược điểm xe vision

- Phần yên xe ngồi hai người thì thoải mái nhưng khi có trẻ con thì lại khá chật.

- Phần đề và tay ga không nhạy vì vậy khi điều khiển xe dẫn đến mỏi tay.

3. Giá xe vision

Xe vision được ra mắt kèm theo giá niêm yết 29 triệu tuy nhiên có sự chênh lệch giữa các đại lý so với giá niêm yết từ 5 đến 8 triệu đồng.

Hiện nay trên thị trường xe vision ổn định với mức giá từ 34 đến 35 triệu đồng.

4. Chọn xe hợp với mệnh

Bạn là người yêu xe, muốn mua cho mình một chiếc xe vision ưng ý, việc chọn màu xe theo phong thủy hiện nay khá phổ biến được nhiều người chú ý.

Nhiều người quan niệm xe là người bạn đồng hành quan trọng trong những chuyến đi xa và công việc hàng ngày, vì vậy chọn màu xe cần hợp với mệnh. Mọi người cho rằng khi chọn màu xe hợp với mệnh sẽ đem lại may mắn cho người sử dụng, cũng như tránh được những rủi ro khi tham gia giao thông. Vì thế khi mua xe các bạn cũng hay tham khảo vấn đề này, để có được một chiếc xe đẹp, ưng ý nhất.

Qua bài viết trên chúng tôi mong rằng cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích xung quanh xe vision cũng như cách chọn màu sắc xe phù hợp với mệnh và phong thủy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét